ค่ายคอนเฟิร์ม! Lexus LS 2021 ที่วางขายในยุโรปจะมีแต่ระบบไฮบริดเท่านั้น

ค่ายคอนเฟิร์ม! Lexus LS 2021 ที่วางขายในยุโรปจะมีแต่ระบบไฮบริดเท่านั้น

ค่ายคอนเฟิร์ม! Lexus LS 2021 ที่วางขายในยุโรปจะมีแต่ระบบไฮบริดเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lexus บริษัทผลิตรถยนต์แบรนด์หรูของประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานเปิดตัว Lexus LS 2021 รถซีดานระดับไฮเอนด์ รุ่นปรับโฉมใหม่ที่มีกำหนดจะวางขายอย่างเป็นทางการในทวีปยุโรปภายในสิ้นปีนี้

สำหรับโฉมที่จะจำหน่ายในยุโรปนั้นได้รับการปรับปรุงในเรื่องของดีไซน์ของกระจังหน้า, เทคโนโลยี และอุปกรณ์ใหม่ๆ ซึ่งต้องบอกว่ามันแทบไม่ต่างจากสเปคที่เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

lessss244
อย่างไรก็ตามสิ่งที่แตกต่างจากทวีปอื่นก็คือ รุ่นที่จะวางขายในยุโรปจะมีเพียงแค่ระบบเครื่องยนต์ไฮบริดเท่านั้น (LS 500h) เนื่องจากกฎการปล่อย คาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ที่เข้มงวดของสหภาพยุโรปนั่นเอง

พร้อมกันนี้ทางค่ายยังยืนยันด้วยว่า LS 500h จะให้สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนอง และราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยการอัปเดตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่จะช่วยให้มอเตอร์ไฟฟ้าทำงานได้ดียิ่งขึ้น อัตราเร่งจะนุ่มนวลมากขึ้น ขณะที่เครื่องยนต์สามารถทำงานที่รอบต่อนาทีต่ำลงเพื่อการวิ่งที่เงียบกว่า

lessss22
ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งที่หรูหราตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ด้วยผ้าประตูที่เป็นตัวเลือกที่ทำจากผ้าไหมทอแบบดั้งเดิมจากเกียวโต ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วใหม่ เสริมระบบแทร็กแพดสำหรับรุ่น LS และตอนนี้มีคุณสมบัติสามารถเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

ระบบช่วงล่างได้รับการพัฒนาเพื่อปรับปรุงความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ด้วยการเพิ่มความแข็งแน่นของสปริง และเหล็กกันโคลงเสริมสมรรถนะการขับขี่ นอกจากนี้ยังลดแรงสั่นสะเทือนและความสะท้านด้วยการเปลี่ยนแท่นเครื่องยนต์ใหม่

lessss33
ในส่วนของเทคโนโลยี มีการติดตั้งระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (Advanced Park) แบบฟูลออปชั่น ที่ทำงานด้วยกล้อง Panoramic View Monitor ซึ่งให้มุมมอง 360 องศาของพื้นที่โดยรอบรถ นอกจากนี้ในส่วนของกระจกมองหลังเป็นแบบดิจิตอล BladeScan Adaptive High-beam System (AHS) มีฟังก์ชั่นตรวจจับคนเดินถนน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ค่ายคอนเฟิร์ม! Lexus LS 2021 ที่วางขายในยุโรปจะมีแต่ระบบไฮบริดเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook