แบรนด์น้ำมันเครื่องนอกกระแส แต่โดนใจคนรักรถสายซิ่ง ตอบข้อสงสัย ทำไม PULZAR มาแรงแซงในกลุ่มพรีเมี่ยม

แบรนด์น้ำมันเครื่องนอกกระแส แต่โดนใจคนรักรถสายซิ่ง ตอบข้อสงสัย ทำไม PULZAR มาแรงแซงในกลุ่มพรีเมี่ยม

แบรนด์น้ำมันเครื่องนอกกระแส แต่โดนใจคนรักรถสายซิ่ง ตอบข้อสงสัย ทำไม PULZAR มาแรงแซงในกลุ่มพรีเมี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคนรักรถทุกคนก็ย่อมรู้ว่าน้ำมันเครื่องสำคัญต่อรถยนต์แค่ไหน! โดยเฉพาะสายซิ่งในกลุ่มพรีเมียมคาร์และซูเปอร์คาร์ เน้นสมรรถนะแบบไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ จะรู้ดีว่าการเลือกน้ำมันเครื่องเกรดสูง ๆ อย่าง Semi-Synthetic นอกจากจะช่วยยืดอายุการใช้งานของรถยนต์คันโปรด ยังส่งผลให้อัตราเร่งดีและแรงม้าเพิ่มได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อเป็นเช่นนี้ ในตลาดแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ส่วนใหญ่จึงจะสู้กันเรื่องนวัตกรรมว่าของใครล้ำกว่ากัน

ทำไมเลือกน้ำมันเครื่องให้ดูที่นวัตกรรม

PULZAR เป็นหนึ่งในน้ำมันเครื่องที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนรักรถที่ได้ลองใช้กันถ้วนหน้า ด้วยความที่มาพร้อมนวัตกรรมที่โดดเด่นที่เรียกว่า PULZTECH โมเลกุลอัจฉริยะที่ช่วยลดแรงเสียดทาน เพิ่มอัตราเร่งซึ่งเป็นนวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่งระดับพรีเมียม การันตีด้วยชัยชนะรางวัล แชมป์ Thailand Super Series รุ่น Super Eco 2016 และแชมป์ Thailand Super Series รุ่น TCR Thailand 2018

ถ้าเจาะให้ลึกถึงที่มาของศักยภาพในการคิดค้นนวัตกรรมระดับเวิล์ดคลาสได้นั้น ก็เพราะ PULZAR เป็นผู้ผลิตที่ใช้มาตรฐานเดียวกันกับน้ำมันเครื่องชั้นนำของโลก รวมถึงเคยผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่องที่มียอดขายอันดับหนึ่งของอเมริกาในประเทศไทย PULZAR มีระบบควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ส่งผลให้ทุกผลิตภัณฑ์จะถูกตรวจสอบและวิเคราะห์จนกว่าจะได้รับการยอมรับและรับรองโดยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด เมื่อทุกขั้นตอนในการผลิตใช้การพัฒนาและนวัตกรรมอยู่ในระดับเดียวกัน จึงส่งผลให้ PULZAR จึงขึ้นแท่นเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ตอบโจทย์รถระดับพรีเมียมในเรื่องความแรงได้เป็นอย่างดี ทั้งในประเทศไทยและขยายความนิยมข้ามไปถึงมาเลเซียและเวียดนาม ในขณะนี้ 

 3 สูตรโดดเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักรถยนต์ได้ครบ!

-PZR สำหรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง เน้นความแรงเต็มพิกัด อัตราเร่งดั่งใจสั่ง

สำหรับคนที่ต้องการน้ำมันเครื่องที่ตอบโจทย์เครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง แนะนำ PZR ซุปเปอร์ ซินเธติก เอ็กซ์ตรีม น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ร้อยเปอร์เซนต์ เป็นระดับ Top Tier มีส่วนผสมของ PAO สำหรับเครื่องยนต์เบนชินสมรรถนะสูง และยังมีแบบกึ่งสังเคราะห์ให้เลือกใช้อีกด้วย PZR เซมิ ซินเธติก สำหรับเครื่องยนต์เบนชินรุ่นใหม่และที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ E10, E20, E85 พร้อมคุณสมบัติที่ทนความร้อนสูง และคงสภาพความหนืดของน้ำมันเครื่องได้ดีเยี่ยม ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดปราศจากคราบเขม่าจากการเผาไหม้ ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีในทุกสภาพการใช้งานด้วยสาร ZDP ชนิดพิเศษ ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์และรักษาระบบบำบัดไอเสีย Catalytic converter คุณภาพเหนือมาตรฐาน API SN PLUS

-HyperMax ฟูลลี่ ชินเธติก สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลสังเคราะห์ 100% เกรดสูงสุด และรถดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง เช่น รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถ SUV, PICK-UP, OFF-ROAD จากยุโรปและญี่ปุ่น สูตรท๊อปสุด จะเป็นน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสังเคราะห์ 100% ถูกออกแบบให้เป็นตัวช่วยในเรื่องการกระตุ้นให้เครื่องยนต์ทำงานได้พลังงานสูงสุด เครื่องยนต์แน่นแรงเงียบ รองรับการขับขี่ เหนือพิกัดความเร็ว และอัตราเร่งสูงสุด พร้อมให้การปกป้องเครื่องยนต์ด้วยฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและแข็งแกร่ง ป้องกันการสึกหรอ รักษาความสะอาด ป้องกันปฏิกริยาออกซิเดชั่น ช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ยาวนานขึ้น

ทุกขั้นตอนในการออกแบบผ่านระบบมาตรฐานไอเสียของ Euro IV, V และเครื่องยนต์ที่ติดตั้งรบบ DPF ผ่านมาตรฐาน ACEA C3-10, API CI-4/SL, MB 229.51, Porsche A40 และ BMW Longlife-04

-HyperMax พาวเวอร์ คอมมอนเรล สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลในรถ SUV, PICK-UP, OFF-ROAD ที่ต้องการความเป็นที่สุดของสมรรถนะที่แข็งแกร่ง

ช่วยปกป้องเครื่องยนต์และเทอร์โบชาร์จเจอร์ ด้วยฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและแข็งแกร่งของนวัตกรรม PULZTECH ช่วยปกป้องเครื่องยนต์สูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่และทุกช่วงอุณหภูมิการใช้งาน ช่วยรักษาสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม และสร้างอัตราเร่งและรักษากำลังแรงม้าได้สูงสุด พร้อมกับช่วยยืดอายุระบบกรองไอเสียรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งรถยุโรปและญี่ปุ่น ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อพลิงได้อย่างดีเยี่ยม

เมื่อ PULZAR มาพร้อมคุณสมบัติที่อัดแน่นขนาดนี้ แนะนำว่าเมื่อถึงรอบเปลี่ยนน้ำมันเครื่องในครั้งหน้า ลองใช้น้ำมันเครื่องนอกกระแสที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมระดับพรีเมียมตัวนี้ดู เชื่อเลยว่าคุณจะต้องตกหลุมรักเหมือนที่คนรักรถหลายคนยกให้เป็นน้ำมันเครื่องอันดับต้นๆ ในใจตอนนี้

หากไม่อยากให้ไปพลาดหรืออัปเดตเดตของโมฆะวซ่าร์อย่าลืมกดติดตาม Facebook: PULZAR หรือคลิกที่ลิงค์นี้https://www.facebook.com/PULZARoil

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook