ส่องการปรับโฉมใหม่! Toyota Camry 2021 เตรียมวางขายออสเตรเลียต้นปีหน้า

ส่องการปรับโฉมใหม่! Toyota Camry 2021 เตรียมวางขายออสเตรเลียต้นปีหน้า

ส่องการปรับโฉมใหม่! Toyota Camry 2021 เตรียมวางขายออสเตรเลียต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมอย่างเป็นทางการสำหรับ Toyota Camry 2021 รถซีดานตัวท็อปแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ทาง โตโยต้า ออสเตรเลีย ออกมายืนยันว่าจะมีการอัปเดตในส่วนของรูปโฉม และเทคโนโลยีภายในแบบใหม่ เพื่อวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียช่วงต้นปี 2021

สำหรับ Toyota Camry ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแดนจิงโจ้ โดยถือเป็นรถยนต์ซีดานขนาดกลางที่ทำยอดขายมากกว่าคู่แข่งถึง 6 เท่าในปีนี้ อย่างไรก็ตามเพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับต้นๆ ต่อไปทางค่ายจึงได้ตัดสินใจอัปเดตเจ้ารถรุ่นนี้เสียใหม่

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Camry 2021 นั้นถูกดีไซน์ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการปรับกระจังหน้าใหม่ และกันชนหน้าที่ได้รับการปรับปรุงให้ดูดุดันขึ้น รวมถึงล้ออัลลอยโฉมใหม่ ซึ่งทางค่ายเผยว่า การปรับโฉมล่าสุดนี้มอบรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นความงามที่มีสไตล์ของรถพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่เป็นที่ต้องการในรถยนต์ยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อมูลจำเพาะทั้งหมดนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอน แต่ โตโยต้า ออสเตรเลีย เชื่อมั่นว่ารถคันนี้จะตอบโจทย์บรรดานักขับที่ชื่นชอบในตัวของ Toyota Camry อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังออกมาเผยเกี่ยวกับ Toyota Camry รุ่น Hybrid ในปัจจุบันว่าจะมีการเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 259V ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับ Toyota Camry รุ่นที่ขายดีที่สุดในออสเตรเลีย ก็คือรุ่นไฮบริด ซึ่งในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายรวมได้ 6,518 คัน คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 63 ของยอดขาย Toyota Camry โดยรวม อย่างไรก็ตามตัวเลขดังกล่าวถือว่าลดลง 20.2% เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในช่วงที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ส่องการปรับโฉมใหม่! Toyota Camry 2021 เตรียมวางขายออสเตรเลียต้นปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook