แนะนำยางรถยนต์ต้นแบบ “reCharge” ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ขับขี่

แนะนำยางรถยนต์ต้นแบบ “reCharge” ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ขับขี่

แนะนำยางรถยนต์ต้นแบบ “reCharge” ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ขับขี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อ “รีชาร์จ (reCharge)” ว่ามันคืออะไรกันแน่... แต่เราอยากจะบอกว่า นี่คือการปฏิวัติวงการยานยนต์ที่น่าจับตามองแบบสุดๆ เลยทีเดียว

“รีชาร์จ (reCharge)” คือ ยางรถยนต์ต้นแบบ ที่ใช้คอนเซ็ปต์การสร้างดอกยางได้เอง ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติวงการยางรถยนต์เลยก็ว่าได้ พร้อมสามารถปรับและเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของผู้ขับขี่ กับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมายที่พัฒนาบนพื้นฐาน 3 แนวคิดหลัก ต่อไปนี้

ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัว

  • หัวใจสำคัญของยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” คือยางที่คอมพาวด์สามารถย่อยสลายทางชีวภาพและเติมเต็มใหม่ได้ด้วยแคปซูลพิเศษที่พลิกโฉมทำให้การเปลี่ยนยางสะดวกและง่ายดาย แคปซูลพิเศษที่บรรจุคอมพาวด์เหลวตามลักษณะการใช้งาน จะทำให้เกิดการสร้างดอกยางขึ้นมาใหม่ และเส้นยางใหม่ที่ได้จะค่อยๆ ปรับสภาพให้เข้ากับสภาวะอากาศ สภาพถนน โดยตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก AI ได้สร้างข้อมูลรายละเอียดของผู้ขับขี่ขึ้นมาให้เหมาะกับการปรับตัวของคอมพาวด์ที่เติมเข้าไป กลายเป็นส่วนผสมคอมพาวด์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของผู้ขับขี่แต่ละคน

มีความยั่งยืน

  • ตัวเนื้อยางหรือคอมพาวด์นั้น ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นใยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นใยแมงมุม (Spider Silk) หนึ่งในเส้นใยทางธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงทำให้เส้นยางทนทานที่สุดและสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ 100%

ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

  • นอกจากจะพลิกโฉมขั้นตอนการเปลี่ยนยางให้ง่ายดายที่สุดด้วยแคปซูลที่เติมลงไปในยางเก่าได้แล้ว ดอกยางที่ได้ยังมีน้ำหนักเบา ไร้ลมยาง ทรงสูง–แคบ ทำให้เส้นยางมีทรงที่เพรียว คล่องตัว ดูแลง่ายเป็นที่สุด ช่วยลดปัญหาการดูแลลมยาง หรือการที่ยางรั่วจนไม่สามารถใช้การได้อีกด้วย

ใครสนใจสามารถลองสอบถามไปยัง กู๊ดเยียร์ กันได้ ไม่แน่ว่าการขับรถยนต์ของคุณอาจเปลี่ยนไปในเร็ววันนี้ก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แนะนำยางรถยนต์ต้นแบบ “reCharge” ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ขับขี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook