สวยล้ำสุดพรีเมียม! All-new Volvo S60 กับงานดีไซน์สุดประณีต

สวยล้ำสุดพรีเมียม! All-new Volvo S60 กับงานดีไซน์สุดประณีต

สวยล้ำสุดพรีเมียม! All-new Volvo S60 กับงานดีไซน์สุดประณีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ All-new Volvo S60 สปอร์ตซีดานสุดพรีเมียมแห่งดินแดนสแกนดิเนเวียที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อนเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางก็คือ ดีไซน์ของตัวรถที่มีเพียงคำจำกัดความสั้นๆ ว่า “สวย” คราวนี้ Sanook Auto จึงขอลงลึกในเรื่องการออกแบบสุดล้ำของเจ้ารถรุ่นนี้

ดูจากภายนอก All-new Volvo S60 มาพร้อมความแข็งแกร่งตามแบบฉบับสแกนดิเนเวีย ตรา Volvo อันคุ้นตาแปะหราในส่วนของกระจังหน้า โดดเด่นด้วยฝากระโปรงห้องเครื่อง เพิ่มเติมด้วยฮู้ดหลังขนาดยาว ส่วนไฟหน้า LED ก็ยังคงซึ่งไว้เอกลักษณ์ของรูปทรงค้อนธอร์ที่สาวก Volvo คุ้นเคย เสริมสร้างลุคสปอร์ตไปอีกขั้นด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum

ขยับเข้าสู่ห้องโดยสารเน้นความเรียบง่าย โปร่งสบายตา สะอาด และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะรุ่น R-Design ที่ตกแต่งด้วยเบาะหนัง R-Design Fine Nappa Perforated Leather Upholstery เฉดสีชาร์โคล มือจับประตูรถเป็นอลูมิเนียม กลมกลืนด้วยแผงไฟในโทนสีเดียวกัน ฝังลายแบบ Metal Décor Inlays ทั้งในส่วนของพวงมาลัยและแป้นเกียร์ ส่วนรุ่น Momentum ตกแต่งด้วยหนังแท้ในเฉดสีชาร์โคล และ มารูน บราวน์ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นงานฝีมือสุดประณีตที่น่าปรบมือให้

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเบาะได้ออกแบบเพื่อรองรับส่วนโค้งของสรีระของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เบาะด้านหลังมีระบบ 4-Way Power Lumbar Support ที่ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าบริเวณหลัง อีกทั้งยังมี Power Fold Rear Headrest สามารถปรับระยะหมอนรองได้ตามต้องการ ร่วมด้วย Head-Up Display จอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่จะอยู่ระดับการมองเห็นของผู้ขับ ไม่ต้องละสายตาจากถนน

ตัวถังของ All-new Volvo S60 มีให้เลือกสรร 4 สี ไม่ว่าจะเป็น Crystal White Premium Metallic, Onyx Black Metallic, Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด Pebble Grey Metallic ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ สวยล้ำสุดพรีเมียม! All-new Volvo S60 กับงานดีไซน์สุดประณีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook