10 ข้อดี ที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือก New Nissan X-Trail

10 ข้อดี ที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือก New Nissan X-Trail

10 ข้อดี ที่ทำให้คุณตัดสินใจเลือก New Nissan X-Trail
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่ารถ SUV หรือ Sport Utility Vehicle จะต้องประกอบด้วยคุณสมบัติไปด้วยอะไรบ้างนั้น ณ เวลานี้ คงมีแต่ New Nissan X-Trail ที่ตอบโจทย์คำๆ นี้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด วันนี้เรามาเช็กไปพร้อมกันว่า อะไรคือ 10 ข้อดีที่จะทำให้คุณต้องตัดสินใจเลือกยนตรกรรมอเนกประสงค์คันนี้ไว้เป็นพาหนะคู่ใจ บอกเลยว่าหลังจากที่คุณอ่านบทความนี้แล้ว คุณจะต้องมี New Nissan X-Trail อยู่ใน checklist ของรถใหม่ป้ายแดงในใจคุณได้อย่างแน่นอน

1. หรูหราทั้งภายนอกและภายใน

แม้คำว่าอเนกประสงค์จะทำให้คุณนึกถึงรถคันใหญ่ๆ ที่ต้องจุของก็ได้ จุคนก็ดี แต่ก็ไม่ทำให้ New Nissan X-Trail ต้องเป็นรถที่ใหญ่โตเทอะทะ เหมือนรถSUV ทั่วไป ตรงกันข้าม New Nissan X-Trail กลับสะกดทุกสายตา ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ แบบ Urban Premium ที่ทันสมัย ตั้งแต่หน้าจรดท้าย โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ V-Motion เอกลักษณ์เฉพาะนิสสัน รับกับไฟ LED Daytime Running Light ไล่ไปจนถึงไฟท้ายแบบบูมเมอแรง สวยในสวยแบบนี้ยังรวมไปถึงรายละเอียดของการออกแบบภายในตัวรถ ในดีไซน์โอ่โถงและเรียบหรูด้วยแผงอุปกรณ์สีดำพรีเมียม Piano Black ขรึมและเท่มาก บอกเลย

2. ทุกอย่างจะดูดีที่สุดเมื่อมี Panoramic Sunroof

เพิ่มมุมมองหรูหราน่าทึ่งอีกขั้น ด้วยหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟแบบ ที่เปิด-ปิดด้วยระบบ One-Touch  มอบสุนทรียภาพใหม่ที่เหนือกว่าให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ตลอดการเดินทาง และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อผู้ขับขี่จำเป็นต้องจอดรถกลางแดด พาโนรามิก ซันรูฟของนิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่เปิดได้กว้างกว่าพร้อมเปิดแอร์ช่วยระบาย ยังช่วยให้รถเย็นเร็วขึ้น เพราะเป็นการช่วยระบายอากาศที่ดีขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

3. เชื่อมต่อทุกความบันเทิงด้วย Nissan Connect

เทคโนโลยีดีๆ ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับ Apple Car Play ของตัวรถได้อย่างง่ายดาย และไม่ได้มอบแค่ความบันเทิงเท่านั้น หรือจะสั่งงานด้วยเสียงให้ระบบนำทางอัจฉริยะช่วยพาคุณไปยังจุดหมายที่ต้องการก็ได้

4. Hands – Free Auto Lift Gate เปิด-ปิดประตูท้ายได้โดยไม่ต้องใช้มือ

จากเดิมเวลาที่คุณถือสัมภาระพะรุงพะรัง เต็มมือ เวลาจะเปิดประตูท้ายรถได้แต่ละทีก็ต้องก้มๆ เงยๆ วางของบนพื้นก่อน ถึงจะกดเปิดประตูท้ายได้ แต่ถ้าคุณขับ New Nissan X-Trail แค่ยืนห่างจากประตูท้ายไปสัก 3 ฟุต แล้วเหวี่ยงเท้าเบาๆ บริเวณกึ่งกลางของกันชนหลัง ประตูท้ายก็เปิดขึ้นทันใจภายในไม่กี่วินาที ช่วยให้คุณเปิดประตูท้ายรถได้สะดวกยิ่งขึ้น

5. ไปไหน ไปกัน นั่งได้ถึง 7 ที่นั่ง

นอกจากห้องโดยสารของ New Nissan X-Trail จะกว้างขวาง เรียบหรู โอ่โถง และสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถปรับเบาะที่นั่งขยายพื้นที่ได้มากถึง 7 ที่นั่ง คุ้มสุดๆ

6. ปรับพื้นที่ภายในรถได้อย่างอเนกประสงค์

ฟังก์ชั่นภายในห้องโดยสารของ New Nissan X-Trail ได้รับการออกแบบมาเพื่อคำว่าอเนกประสงค์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงเบาะหลังที่ปรับเอนได้ ที่นั่งแถว 2 สามารถแยกพับได้ 60:40 ส่วนที่นั่งแถว 3 พับได้ 50:50 หรือจะพับให้ราบเรียบแบบ 180 องศา เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระแบบสูงสุดก็ทำได้เช่นกัน

 

7. กล้องรอบคัน มั่นใจทุกองศาการขับขี่

New Nissan X-Trail ให้คุณเป็นเจ้าของทัศนวิสัยดีเลิศรอบคัน ด้วยเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor: IAVM) ที่ไม่ใช่แค่กล้องหน้ากับกล้องหลังอีกต่อไป ยังมีกล้องแสดงภาพฝั่งซ้ายและขวา ช่วยบอกระยะห่างระหว่างล้อรถกับขอบฟุตบาท ไม่พลาดแม้มีสิ่งกีดขวางอยู่ต่ำกว่าระดับกระจกข้าง ช่วยให้คุณมองเห็นภาพมุมสูงจากกล้องทุกตัวได้แบบเหนือชั้น มั่นใจได้อีก

8. เทคโนโลยีอัจฉริยะช่วย double ความสะดวกและปลอดภัยตลอดเส้นทาง

New Nissan X-Trail ใส่ใจ ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย จึงคิดค้นเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัจฉริยะอย่าง Nissan Intelligent Mobility รวมฟังก์ชั่นใช้งานยามฉุกเฉินที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้การขับขี่ ทั้งเทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ หรือ Intelligent Cruise Control (ICC) ที่สามารถชะลอความเร็วและรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าได้อย่างอัตโนมัติ และเมื่อกลับมาใช้ความเร็วปกติได้ ระบบก็จะปรับความเร็วให้กลับขึ้นมาโดยอัตโนมัติ แม้จะต้องขับทางไกลแค่ไหน ก็ไม่มีเมื่อยแน่นอน

รวมไปถึงเทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking: IEB) ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning: IFCW)… ด้วยการวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วด้วยกล้องด้านหน้า พร้อมกับช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถได้ทันท่วงที บรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชนรถยนต์คันหน้าได้ดียิ่งขึ้น ที่มอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับคุณในทุกการเดินทาง

9. รถติดแค่ไหนก็ไม่ต้องเมื่อย ด้วย Auto Brake Hold

ระบบดีๆ ที่เหมาะกับชีวิตคนเมืองสุดๆ เพราะช่วยหยุดรถได้โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งค้างไว้ คราวนี้ต่อให้รถจะติดแยกละกี่นาที ก็ไม่เมื่อยอีกต่อไป #เมื่อไรจะไฟเขียว

10. รถ SUV อัจฉริยะที่ให้พลังขับเคลื่อนแรงกว่า

New Nissan X-Trail ตอบสนองความแรงได้ทุกอัตราเร่ง ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 5 ลิตร อัตราเร่งต่อเนื่อง เผาไหม้หมดจด จึงให้ค่ามลพิษต่ำ ขับในเมืองก็ดี หรือจะขับไปลุยในพื้นที่สมบุกสมบันแค่ไหนก็ได้ เพราะมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง

ด้วยเหตุผล 10 ข้อนี้ ทำให้ New Nissan X-Trail เป็นรถ SUV ที่เหนือกว่าใคร และพร้อมพาคุณออกค้นหาแรงบันดาลใจได้แบบไม่มีสิ้นสุด แต่! อย่าเพิ่งเชื่อเราทั้งหมด เพราะทั้งหมดที่เราพูดมานั้น กำลังรอให้คุณไปพิสูจน์กันด้วยตัวเอง New Nissan X-Trail มีชุดแต่ง Nismo ทำให้เป็นรถที่สวยน่าจับจองเป็นเจ้าของมากขึ้น

 

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook