เปิดตัว New Honda ADV150 สองล้อลุยไม่ยั้งในราคาไม่ถึงแสน

เปิดตัว New Honda ADV150 สองล้อลุยไม่ยั้งในราคาไม่ถึงแสน

เปิดตัว New Honda ADV150 สองล้อลุยไม่ยั้งในราคาไม่ถึงแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ New Honda ADV150 รถจักรยานยนต์สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. (Street Adventure A.T.) รุ่นแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ” ที่พร้อมจะลุยในทุกพื้นที่ด้วยสมรรถนะสุดแข็งแกร่ง

New Honda ADV150 ใช้เครื่องยนต์ eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ กับระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่โดดเด่นยิ่งกว่านั้นก็คือท่อไอเสียสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ช่วยรีดอัตราเร่งและให้เสียงไพเราะหนักแน่น และในเมื่อเป็นสองล้อสายลุย หากสังเกตให้ดี ล้อหน้าจะมีขนาดใหญ่กว่าล้อหลัง ร่วมด้วยระบบเบรก ABS จานดิสก์เบรกหน้าและหลังแบบคลื่นขนาด 240 มม. และ 220 มม. ยึดเกาะถนนได้ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะขรุขระหรือเรียบด้วยหน้ายางใหญ่พิเศษและดอกยางที่ออกแบบมาพิเศษ

ดีไซน์ภายนอกของ New Honda ADV150 นั้นถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากสกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่อย่าง X-ADV อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไฟ Full LED รอบคันสุดพรีเมียม, ระบบไฟ Daytime Running Light ที่จะสว่างทันทีที่คุณสตาร์ทรถ, ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ, แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์, เรือนไมล์แบบ Full LCD ระดับความพรีเมียมไม่ต่างจากบิ๊กไบค์ แยกข้อมูลจำพวกวันที่ อุณหภูมิ ออกจากข้อมูลแจ้งเตือน, กระจกบังลมหน้าปรับได้ 2 ระดับ, เบาะที่นั่งสูง 795 มม. รวมไปถึงที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดถึง 28 ลิตร

มากไปกว่านั้นยังมีระบบกันสะเทือนแบบทวินซับแท็งก์คู่จาก Showa ดูดซับแรงกระแทกได้นุ่มนวลและเร็วกว่า ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองหรือนอกเมืองก็ยึดเกาะถนนได้ดี กล่องคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้ามีที่ชาร์จไฟสำรอง รวมไปถึงกุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ ระบุตำแหน่งได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังสามารถเป็นสัญญาณกันขโมย และเปิด-ปิดสัญญาณรีโมทได้อีกด้วย

New Honda ADV150 มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีแดงแอดวานซ์เร้ด, สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต เคาะราคาแนะนำจำหน่ายที่ 97,900 บาท ส่วนใครที่รอออปชั่นตกแต่งเพิ่มจากแบรนด์ H2C ในธีม Explorator และ Road Fighter อดใจอีกนิด ไม่นานเกินรอแน่นอน

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ เปิดตัว New Honda ADV150 สองล้อลุยไม่ยั้งในราคาไม่ถึงแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook