Volvo XC40 T5 AWD Inscription คอมแพ็กต์เอสยูวีสุดหรูในราคาไม่ถึง 3 ล้าน

Volvo XC40 T5 AWD Inscription คอมแพ็กต์เอสยูวีสุดหรูในราคาไม่ถึง 3 ล้าน

Volvo XC40 T5 AWD Inscription คอมแพ็กต์เอสยูวีสุดหรูในราคาไม่ถึง 3 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนเมืองที่กำลังมองหายานยนต์คู่กายดีๆ สักคัน Sanook! Auto ขอแนะนำ The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription ใหม่ล่าสุดจากค่าย Volvo (วอลโว่) เพราะนี่คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี

สาวกคอมแพ็กต์เอสยูวีคงจะตื่นเต้นไม่น้อยเมื่อได้ยลโฉมเจ้า Volvo XC40 T5 AWD Inscription คันนี้ โดดเด่นทั้งเรื่องนวัตกรรมและการออกแบบ สะดวกสบาย และปลอดภัยขั้นสุด

Volvo XC40 T5 AWD Inscription มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ T5 กับความแรง 252 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตรที่ 1,800-4,800 รอบ/นาที อีกทั้งแรงบิดต่อเนื่องยังช่วยเสริมสมรรถนะภายใต้การโหลดเครื่องทุกสภาวะอีกด้วย ใช้เวลา 6.4 วินาทีสำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. รวมถึงทำความเร็วได้สูงสุดที่ 230 กม./ชม. ใช้เชื้อเพลิงเพียง 12.5 กม./ลิตร ซึ่งถือว่าประหยัดมากที่สุด และปล่อยไอเสียต่ำที่สุดในตลาด ทั้งยังใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาหรือ All Wheel Drive นั่นเอง

Volvo XC40 T5 AWD Inscription

ต่อกันด้วยดีไซน์อันหรูหราสไตล์สวีดิช และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทีเดียว บริเวณข้างประตูหลังทั้ง 2 ด้านมีป้ายเขียนคำว่า Inscription สวยงาม เมื่อนั่งอยู่บนเบาะหุ้มหนังที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล รองรับตามหลักสรีระศาสตร์ นั่งนานก็ยังรู้สึกสบาย มือของคุณก็จะอยู่ในตำแหน่งพอดีกับหัวเกียร์คริสตัล ภายในห้องโดยสารมี 2 เฉดสีทั้ง แดงออกไซด์ (Oxide Red) และ ดำชาร์โคล (Charcoal) รวมถึงมีการปรับระดับเบาะคู่หน้าให้สูงขึ้น กับการตกแต่งในสไตล์ที่เรียกว่าดริฟต์วู้ด

ส่วนด้านนอกใช้ล้ออัลลอย Black Diamond Cut แบบ 5 หมุดคู่ ขนาด 19 นิ้ว รวมถึงตะแกรงหน้าชุบโครเมี่ยมมันวาวแบบติดลอย แถมยังมีการประดับโลโก้ Iron Mark เพิ่มสไตล์ที่ต้องหันมาเหลียวมองด้วยหลังคาแบบพาโนรามิก ซันรูฟ และยังมีกล้อง 360 องศาที่จะทำให้ผู้ขับขี่มองเห็นรอบตัวรถได้แบบ Bird’s eye view

หัวเกียร์คริสตัล

มาถึงฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกกันบ้าง Volvo XC40 T5 AWD Inscription มาพร้อมแพลตฟอร์ม CMA หรือ Compact Modular Architecture ที่สามารถเชื่อมต่อความบันเทิง ออนไลน์ และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง มีการติดตั้งจอทัชสกรีนที่สามารถสั่งการระบบนำทางผ่านแอปฯ ด้วยการลากนิ้วหรือแตะสัมผัส เสมือนว่าเป็นอุปกรณ์แท็บแล็ตทั่วไปอย่างไรอย่างนั้น หรือแม้แต่ระบบสั่งการด้วยเสียงก็สามารถทำได้ พร้อมทั้งประสบการณ์แห่งระบบเสียงทรงพลังจาก Harman Kardon Premium Sound

ร่วมด้วยระบบจัดเก็บสัมภาระอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นด้านล่างของที่พักแขนก็มีช่องขนาดใหญ่และถังขยะที่ถอดออกได้ ใต้เบาะก็มีพื้นที่เก็บสัมภาระเช่นกัน หรือแม้กระทั่งพื้นที่วางสมาร์ทโฟน, ตะขอแขวนถุงช้อปปิ้ง ถุงอาหาร, ที่วางแก้ว, พอร์ต USB ในขณะที่ส่วนล่างเป็นพื้นที่เก็บสัมภาระทั้งหมด ได้ทั้งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป ขวดน้ำขนาดใหญ่ รวมไปถึงกระเป๋าเสื้อผ้าใบเล็กๆ

เฉดสี Oxide Red ภายในห้องโดยสาร

ส่วนระบบความปลอดภัย IntelliSafe ก็นำเอาเทคโนโลยีจากรุ่นใหญ่ในซีรีส์ XC90 และ XC60 มาติดตั้งเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน ซึ่งในหลายๆ ระบบเป็นครั้งแรกของรถเอสยูวีอีกด้วย มีระบบเตือนล่วหน้าและลดโอกาสการชนปะทะที่อาจจะเกิดขึ้น, ระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำใหม่ล่าสุด, ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้างขณะที่คุณกำลังถอยหลังจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ

ส่วนราคาของ Volvo XC40 T5 AWD Inscription ก็อยู่ที่ตัวเลข 2.49 ล้านบาทนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Volvo XC40 T5 AWD Inscription คอมแพ็กต์เอสยูวีสุดหรูในราคาไม่ถึง 3 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook