Toyota New Sienta 2019 ทั้งชิคทั้งเก๋ไก๋กว่าเดิม ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

Toyota New Sienta 2019 ทั้งชิคทั้งเก๋ไก๋กว่าเดิม ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

Toyota New Sienta 2019 ทั้งชิคทั้งเก๋ไก๋กว่าเดิม ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างเป็นทางการ! ได้เวลาเผยโฉม Toyota New Sienta 2019 รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ทั้งทันสมัย เก๋ไก๋ และ ชิคสุดๆ ภายใต้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

“คลิก ให้ชีวิตสุดชิค” คือคอนเซ็ปต์หลักของ Toyota New Sienta 2019 กับการผสมผสานความทันสมัย และง่ายต่อการใช้งานเพียงการสัมผัสเข้าไว้ด้วยกัน โดยรถอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ประเภท Compact Multi-Purpose Vehicle รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น นั่นก็คือ 1.5 V และ 1.5 G นั่นเอง

Sienta รุ่นปรับปรุงใหม่นี้เน้นการเปลี่ยนแปลงทางด้านดีไซน์เป็นหลัก เริ่มต้นจากภายในห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ตที่มีการปรับเปลี่ยนเบาะนั่งด้านหลังเพื่อความหลากหลายในการบรรทุกสัมภาระ แผงข้างประตูดีไซน์ใหม่ เบาะหนังและวัสดุกึ่งสังเคราะห์สีดำ เดินด้ายส้ม เท่เอามากๆ ระบบสตาร์ทและระบบเปิดประตูอัจฉริยะ ทั้งยังมีจอสัมผัสขนาด 6.8 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่น T-Link สำหรับความบันเทิงเต็มรูปแบบและเชื่อมต่อแอปพลิเคชันนำทางได้อีกด้วย

ต่อกันที่ภายนอก กับการปรับให้ดูพรีเมียมขึ้นไปอีก กระจังหน้าและกันชนด้านหน้าดีไซน์ใหม่ แถมด้วยไฟหน้าโปรเจกเตอร์ Bi-Beam LED รวมถึงสีสุดโดดเด่นอย่าง Citrus Mica Metallic ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกบอกเลยว่าเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ประตูข้างซ้าย-ขวา สไลด์อัตโนมัติ สามารถสั่งงานได้จากสวิตช์บริเวณคนขับ รวมถึงรีโมตคอนโทรล ปิดประตูด้วยระบบไฟฟ้าได้อีกด้วย ที่พักแขนมากถึง 3 ตำแหน่ง การพับเบาะใช้ระบบสัมผัสหรือ 1-Touch Tumble หรือจะพับเบาะแบบแบนราบไปเลยก็ยังได้ ทั้งยังมีที่วางของและช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารทุกแถว ซึ่งผู้โดยสารแถวหลังก็ยังบันเทิงได้ด้วยจอ LED ขนาด 8 นิ้ว และระบบหมุนเวียนอากาศอีกต่างหาก

ด้านระบบความปลอดภัยก็หายห่วง ไฮไลท์อยู่ที่กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา แม้แต่มุมอับสายตาก็ยังเห็นได้ด้วยกล้อง 4 จุดรอบคันที่สามารถจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริง ร่วมด้วยกล้องบันทึกภาพหน้าและหลังรถ กล้องมองหลังพร้อมสัญญาณเตือนระยะท้ายรถ นอกจากนั้นยังมีระบบ Drive Start Control ที่จะป้องกันการออกตัวแบบผิดวิธี รวมไปถึงระบบความปลอดภัยเต็มมาตรฐานสากลอีกมากมาย

Toyota New Sienta 2019 รุ่นปรับปรุงใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีไม่ว่าจะเป็นสีเดิมอย่าง Silver Metallic, Attitude Black Mica, Super White II และสีใหม่ Citrus Mica Metallic จากทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ 1.5 V เกียร์อัตโนมัติ ราคา 875,000 บาท และ รุ่น 1.5 G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 765,000 บาท

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Toyota New Sienta 2019 ทั้งชิคทั้งเก๋ไก๋กว่าเดิม ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook