Auto Salon 2018 ส่งแคมเปญแรงพร้อมต้อนรับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก

Auto Salon 2018 ส่งแคมเปญแรงพร้อมต้อนรับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก

Auto Salon 2018 ส่งแคมเปญแรงพร้อมต้อนรับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2018 เตรียมเปิดฉากในวันที่ 4-8 กรกฎาคมนี้ พร้อมขยายรูปแบบจำหน่ายรถยนต์-จักรยานยนต์ ส่งแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" ลุ้นรับรถแต่ง Suzuki Swift Auto Salon Edition

203

    นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, ประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า “สำหรับปีนี้ได้จัดให้มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ Honda, Isuzu, Nissan, Suzuki, Toyota, Mazda, Audi, BMW,Mini ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ Royal Enfield, Benelli, Suzuki, Yamaha, MF Motorrad BMW ฯลฯ นำรถยนต์,รถจักรยายนต์หลากหลายรุ่นมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด"

    "โดยทางคณะผู้จัดงานได้เตรียมแคมเปญ ซื้อรถลุ้นรถ ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นทันทีรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ ถือเป็นแคมเปญคืนกำไรให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้นยังมีอีกหลายแคมเปญที่จะเป็นการกระตุ้นการจำหน่ายในปีนี้"

    "นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบบใหม่ ลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป คณะผู้จัดงานเชื่อว่าผู้บริโภคจะได้ความคุ้มค่าและข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018"

215

    งาน Bangkok International Auto Salon 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2561 นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook