Stallion Centaur 150 ซีซี ขวัญใจสายคลาสสิคงบน้อย ประหยัดเงินได้อีกเยอะ

Stallion Centaur 150 ซีซี ขวัญใจสายคลาสสิคงบน้อย ประหยัดเงินได้อีกเยอะ

Stallion Centaur 150 ซีซี ขวัญใจสายคลาสสิคงบน้อย ประหยัดเงินได้อีกเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครๆ ก็อยากมีรถใช้งานที่ตอบโจทย์และสไตล์ของตัวเอง สำหรับสายคลาสสิคที่งบน้อยต่างเลือกที่จะประหยัดเงินด้วยการซื้อโมเดลที่เน้นใช้งานและมีค่าบำรุงรักษาที่ถูก

     Stallion รถสไตล์คลาสสิค มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบทั้ง คาเฟ่ เรโทร บอบเบอร์ คัสตอม สแครมเบลอร์ เพื่อเอาใจลูกค้าไม่ได้น้อยหน้าแบรนด์ใหญ่ๆ เจ้าตลาดรถดับบิ๊กไบค์ วันนี้เราเลยเอาบรรดารถคลาสสิคของ Stallion ระดับ 150 ซีซีมาแนะนำกันเผื่อว่าจะโดนใจเพื่อนๆ

 stallionscentuarcafe

Stallion Centaur Café

     รุ่นบุกตลาดระดับล่างของ Stallion ที่กวาดยอดขายไปได้อย่างมากมายมหาศาลในกลุ่มคนรักรถจักรยนต์สไตล์คลาสสิคด้วยรูปลักษณ์แบบคาเฟ่ทั้งแฮนด์แบบคิลปออนหรือแฮนด์บาร์ เบาะนั่งแบบขนมปัง พร้อมด้วยครอบท้ายเบาะพลาสติดสีเดียวกับตัวรถสไตล์คาเฟ่ ไฟหน้ากลม วงล้อซี่ลวดมาพร้อมดิสก์เบรกหน้าและหลัง

     ประมาณ 2.7 หมื่นบาทคือราคาเริ่มต้นของ Centaur Café มือสองบน MocyKaidee ไปจนถึงราว 3.5 หมื่นบาทซึ่งส่วนมากไมล์ยังไม่ทะลุ 4,000-5,000 กม.เลย

 

stallionscentaursiamcafe

Stallion Centaur Siam

     คลาสสิคไทยสไตล์ที่เน้นสันเหลี่ยมที่ถังน้ำมันและแฟริ่งใต้เบาะ ยังคงเอกลักษณ์สไตล์คาเฟ่ด้วยตูดมดครอบท้ายเบาะหนังแบบเรียบสีดำ ไฟหน้ากลมโดดเด่นด้วยโคมแบบโครเมี่ยม รวมถึงเรือนไมล์และกระจกมองหลัง ที่ด้านข้างถังน้ำมันมีตัวกันลื่นติดตั้งมาให้ ระบบกันสะเทือนด้านหลังเองก็มาพร้อมกับซัพแท้งค์สีทองโดดเด่น

     Centaur Siam มีราคาจำหน่ายบน MocyKaidee อยู่ที่ราว 2.9 - 3.6 หมื่นบาท แต่หากคุณลองค้นหาดูจะพบว่าส่วนมากราคาจะอยู่ที่ราว 3 หมื่นต้นๆ โดยได้เป็นปีใหม่ไมล์น้อยไปใช้งานแบบสบายๆ

 

stallionscentaursiam

Stallion Centaur Siam 70’s

     ฉีกสไตล์จากคาเฟ่สองรุ่นก่อนหน้า รุ่นนี้จะ ดูบึกบึนขึ้นกว่าเดิมด้วยถังน้ำมันดีไซน์ใหม่เน้นความโค้งมนและอวบอั๋นของตัวรถ ระบบกันสะเทือนหน้ามากับยางครอบรถสไตล์คลาสสสิค โคมไฟหน้ามีกรอบโครเมี่ยม แฮนด์บาร์ยาวให้ท่านั่งในการขับขี่ที่สบาย เบาะทรงขนมปังหนานุ่ม วงล้อซี่ลวดครอบด้วยยางสไตล์คัสตอม

     เนื่องจากรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีความพรีเมี่ยมขึ้นมาอีกระดับ และมีความสดใหม่กว่า ดังนั้นราคามือสองเองจึงไปเริ่มที่ 3.8 หมื่นบาทจนถึง 4 หมื่นบาท ไปจนถึงมือหนึ่งที่ราคาราว 6 หมื่นบาท

 

stallioncentaurtracker

Stallion Centaur Tracker

     หากคุณเบื่อความคลาสสิคหล่อๆ แต่อยากได้ภาพลักษณ์ที่ดูลุยๆ หน่อย Centaur Tracker มาพร้อมวงล้อแบบซี่ลวดที่ติดยางแบบกึ่งวิบากมาให้ บังโคลนหน้าสั้นทำให้โชว์วงล้อและยางได้อย่างชัดเจน เบาะนั่งหนังแบบตอนเดียวยาว ไฟหน้าทรงกลมมาพร้อมตะแกรงกันเศษหินดีด แฮนด์บรากว้างเพื่อการควบคุมรถที่ดีเยี่ยม

     สำหรับคนที่ไม่อยากต้องเอาคาเฟ่ไปแต่งเป็นแทรกเกอร์ให้เสียเวลา Centaur Tracker ถือว่าตอบโจทย์ไม่ใช่เล่นในราคาบน MocyKaidee ที่ราว 3.6 – 4.4 หมื่นบาท สำหรับมือสองไมล์น้องสภาพแจ่มไปเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook