Toyota Hilux Rugged X 2018 ใหม่ เผยโฉมแล้วที่ออสเตรเลีย

Toyota Hilux Rugged X 2018 ใหม่ เผยโฉมแล้วที่ออสเตรเลีย

Toyota Hilux Rugged X 2018 ใหม่ เผยโฉมแล้วที่ออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Hilux 2018 (หรือ HiLux ในตลาดออสเตรเลีย) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ประเทศออสเตรเลีย ปรับดีไซน์ต่างจากไทยเล็กน้อย พร้อมเวอร์ชั่นแต่งออฟโรดพิเศษ 3 รุ่น ได้แก่ Rogue, Rugged และ Rugged X

     Toyota Hilux 2018 เวอร์ชั่นออสเตรเลียถูกเพิ่มด้วย 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ Hilux Rogue, Hilux Rugged และ Rugged X ซึ่งแต่ละรุ่นมีการตกแต่งต่างกันออกไปตามลักษณะการใช้งาน

102

     Hilux Rogue ถูกเน้นความหรูหราที่สุดในบรรดาทั้งหมด 3 รุ่น มาพร้อมกระจังหน้าสีดำดีไซน์ใหม่, กันชนดีไซน์ใหม่ และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ ซึ่งโตโยต้าระบุว่า Hilux Rogue ถูกวางไว้เหนือกว่ารุ่น SR5 ในปัจจุบัน เจาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้กระบะเชิงไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับท่องเที่ยวผจญภัยในวันหยุด

101

     Hilux Rugged เน้นสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดขึ้นมาอีกขึ้น ติดตั้งกันชนหน้าสีดำพร้อม Bull Bar ที่ผลิตจากเหล็กพรีเมียม, ไฟ LED บริเวณกันชนหน้า, บันไดข้างสีดำ, แถบตกแต่งประตูข้างและซุ้มล้อสีดำ, สน็อกเกิล และสปอร์ตบาร์สีดำ

104

     Hilux Rugged X ถูกวางให้เป็นรุ่นท็อปสุด ตกแต่งด้วยกระจังหน้าลวดลายรังผึ้งสีดำล้อมด้วยกรอบสีดำเงา, สน็อกเกิล, ไฟส่องสว่างแบบ LED, บันไดข้างสีดำ, สปอร์ตบาร์สีดำ เป็นต้น

109

     ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดราคาจำหน่าย Toyota Hilux ทั้ง 3 รุ่น แต่โตโยต้าระบุว่าทุกรุ่นดังกล่าวถูกวางไว้เหนือกว่ารุ่น SR5 ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุดในปัจจุบัน จึงน่าจะมีราคาจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 59,648 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 1,499,000 บาท ซึ่งเป็นราคาเริ่มต้นของรุ่น SR5 ในปัจจุบัน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Toyota Hilux Rugged X 2018 ใหม่ เผยโฉมแล้วที่ออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook