เผยโฉม MG ZS 2017 ใหม่ มีลุ้นทำตลาดในไทยเร็วๆนี้

เผยโฉม MG ZS 2017 ใหม่ มีลุ้นทำตลาดในไทยเร็วๆนี้

เผยโฉม MG ZS 2017 ใหม่ มีลุ้นทำตลาดในไทยเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MG ZS 2017 ใหม่ ทำสถิติยอดขายถึง 4,200 คันภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน พร้อมเปิดตัวรถตันแบบ MG E-motion รถไฟฟ้าดีไซน์สปอร์ตแบ็คคันงาม ที่งานเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017

     มร.หวัง เสี่ยวกุ้ย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายรถยนต์นั่ง เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า รถยนต์ของ เอ็มจี แต่ละรุ่นถือว่าเป็นต้นแบบของความคลาสสิค ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ดึงดูดความสนใจไปแก่คนรุ่นใหม่ในทุกยุค ทุกสมัย ซึ่งกลยุทธ์นี้ เอ็มจีได้ดำเนินมาเป็นวิถีตลอดระยะเวลากวา 100 ปี กับการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในตำนานและเอกลักษณ์ของเอ็มจี

106

     MG ZS เป็นรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดของเอ็มจี ที่มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ที่จะกลายเป็นมาตรฐานการออกแบบรถเอ็มจีในอนาคต ชูดจุดเด่นที่ซันรูฟขนาดใหญ่ถึง 1.19 ตารางเมตร ซูเปอร์คอนโทรลพาเนลขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ สามารถทำยอดขายได้ถึง 4,200 คันภายในระยะเวลาเพียง 3 วันเท่านั้นหลังจากเปิดตัว ส่งผลให้ยอดขายของ ZS, GS และ MG5 ในประเทศจีนเพิ่มขึ้นถึง 76 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

     ในงานมอเตอร์โชว์กรุงเซี่ยงไฮ้ดังกล่าวยังได้นำ 'เอียร รัช' ดีตกองหน้าของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ร่วมเปิดตัว MG ZS รุ่นพิเศษลิเวอร์พูลอิดิชั่น ตั้งเป้าเจาะกลุ่มสาวกหงส์แดงลิเวอร์พูลที่มีอยู่ทั่วโลก ผู้ซึ่งมองหารถยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง

104

     นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวรถต้นแบบ MG E-motion ซึ่งเป็นรถสปอร์ตแบ็ค 2 ประตูที่สะท้อนดีเอ็นเอของ MG ด้วยเสา A-Pillar ที่มีความลาดเอียงดูปราดเปรียว พร้อมไฟหน้าแบบ LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลอนดอนอาย ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายทรงตั้งแบบ LED

100

     MG E-motion มาพร้อม "แบล็ค เทคโนโลยี" ที่พัฒนาบนโครงสร้างแพลทฟอร์มโมดูลาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของเอสเอไอซี สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4 วินาที และสามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลกว่า 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รวมถึงมีระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจากภายในรถยนต์อีกด้วย

101

     นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผู้ร่วมงานและลูกค้าในประเทศจีน ได้ให้ความสนใจและตอบรับ MG ZS อย่างล้นหลาม ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่มีความโฉบเฉี่ยว สวยงามและทันสมัย ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถตอบโจทย์และเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยและความปลอดภัย ควบคู่ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากยอดขายมากกว่า 4,000 คันในระยะเวลาอันสั้น เอ็มจี จึงเชื่อมั่นว่า MG ZS จะเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก”

     คาดว่าอีกไม่นานเกินรอเราคงได้พบ MG ZS ใหม่ ในไทยอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยโฉม MG ZS 2017 ใหม่ มีลุ้นทำตลาดในไทยเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook