Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่เจนีวา

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่เจนีวา

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่เจนีวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2017 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

     E-Class Cabriolet 2017 ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ในกลุ่ม E-Class โฉมปัจจุบัน ถูกพัฒนาเพื่อเน้นความนุ่มนวลนั่งสบาย เพลิดเพลินไปกับการขับขี่แบบเปิดหลังคา โดยยังคงเลือกใช้หลังคาแบบผ้า (Soft Top) เช่นเดียวกับรุ่นที่แล้ว

107

     ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งอย่างประณีตหรูหรา มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MATIC เป็นครั้งแรกในรุ่นเปิดหลังคา ช่วงล่างถูกลดระดับลง 15 มิลลิเมตรเมื่อเทียบกับรุ่น 4 ประตูซาลูนช่วยเพิ่มการขับขี่แบบสปอร์ต มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วเป็นมาตรฐาน

     ชุดหลังคาแบบซอฟท์ท็อปถูกพัฒนามาจากรุ่น S-Class Cabriolet ที่เน้นความเงียบในการโดยสารขณะปิดหลังคา สามารถเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าได้ในเวลาเพียง 20 วินาที ในขณะที่รถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. พร้อมห้องเก็บสัมภาระขนาด 310 ลิตรเมื่อเปิดหลังคา (385 ลิตรเมื่อปิดหลังคา) ช่วยให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

102

     ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบเน้นความหรูหราและสปอร์ตควบคู่กัน ด้วยเบาะนั่งดีไซน์สปอร์ตพร้อมระบบ AIRSCARF ช่วยเป่าลมอุ่นที่คอขณะขับเปิดหลังคาในช่วงที่มีอากาศเย็น และระบบ AIRCAP ที่ช่วยลดลมไหลเวียนเข้ามายังห้องโดยสาร เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกที่นั่ง สามารถพับเพื่อบรรทุกสิ่งของที่มีขนาดยาวได้ ขณะที่ตัวเบาะมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี และแผงคอนโซลที่มีให้เลือกถึง 9 ดีไซน์

     ด้านขุมพลังยังคงมีให้เลือกทั้งแบบเบนซินและดีเซลขึ้นอยู่กับตลาดแต่ละประเทศ พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MATIC เป็นครั้งแรกในรุ่น Cabriolet พร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 9G-TRONIC

104

     ส่วนบ้านเราคงอดใจรออีกไม่นาน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2017 ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่เจนีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook