Toyota CAMRY Hybrid ใหม่ เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017

Toyota CAMRY Hybrid ใหม่ เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017

Toyota CAMRY Hybrid ใหม่ เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท Toyota Motor เปิดตัว CAMRY ใหม่ ในงานแสดงรถยนต์ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

     สำหรับ CAMRY ใหม่นี้ ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 ซึ่งได้มีการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้านมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลากจากทั่วทุกมุมโลก

106

     อีกทั้งด้วยแนวคิด Toyota New Global Architecture TNGA ที่เป็นการพยายามพัฒนารถยนต์ให้เป็นรถยนต์ที่ดียิ่งๆขึ้นไป ด้วยการปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานที่มีความคืบหน้าในการพัฒนาอย่างมาก ด้วยการรวมเอาส่วนของระบบส่งกำลังมารวมไว้ในโครงสร้างพื้นฐาน (Platform) ซึ่งจะทำให้ได้รูปทรงที่สวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

     ส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกที่แฝงไว้ด้วยความสปอร์ต ในส่วนของกันชนหน้าที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นและให้ความรู้สึกที่แตกต่างสะดุดตา และกระจังหน้าที่ดูเรียวบางไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเน้นการออกแบบตัวถังให้มีความกว้างและมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำเพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่

104

     ส่วนของภายใน ก็ยังคงเป็นแนวคิด TNGA ที่ให้ทัศนวิสัยการมองเห็นที่ดีเยี่ยมและรูปทรงของคอนโซลที่ให้ความเป็นสปอร์ตดูโฉบเฉียวพร้อมกับความกว้างขวาง สะดวกสบาย ส่วนของหน้าจอแสดงข้อมูลต่างๆ (Multi Information Display) ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ซึ่งรวมถึงการพ่วงต่อกับระบบนำทาง Audio Visual Navigation System ที่ใช้เป็นระบบสัมผัสที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้ความรู้สึกที่สัมผัสได้ถึงความก้าวล้ำในยุคอนาคต

     สำหรับรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ Hybrid นั้น จะเป็นเครื่องยนต์ Toyota Hybrid System ขนาด 2.5 ลิตรที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีขนาดที่เล็กลง น้ำหนักเบาลง และลดพลังงานสูญเสียมากกว่าเดิม ซึ่งจะส่งผลดีต่ออัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและให้พละกำลังที่ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

 

     บทความจาก  Response

     แปลโดย TUM GARAGE

     ที่มา Anngle.org

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Toyota CAMRY Hybrid ใหม่ เปิดตัวในงานดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook