4 เหตุผลที่คุณควรร่วมทางกับเชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ

4 เหตุผลที่คุณควรร่วมทางกับเชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ

4 เหตุผลที่คุณควรร่วมทางกับเชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่สานต่อตำนานความสำเร็จของรถกระบะสัญชาติอเมริกันที่มีประวัติอันยาวนานเกือบ 100 ปี ด้วยรถกระบะรุ่นใหม่ เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่” ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติล้ำสมัย มาดูกันว่าเพราะอะไร คุณจึงควรเลือก โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ นี้มาเป็นเพื่อนร่วมทาง

1. ดีไซน์ใหม่หรูหราทั้งภายนอกและภายใน

     เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ ผสมผสานความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมลุยทุกเส้นทางออฟโรด และความหรูหรา ประณีตอ่อนช้อย ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่เน้นความสปอร์ตทั้งแผงกันชน กระจังหน้าแถบโครเมียม ฝากระโปรง และไฟหน้าที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED พร้อมระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ จุดเด่นอยู่ที่ล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ต แบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว และมือจับที่เปิดฝากระบะท้ายแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่

     ภายในห้องโดยสารออกแบบใหม่ โดยเลือกใช้วัสดุที่ทนทาน เน้นความสะดวกสบาย ความกว้างขวาง ความประณีต และเทคโนโลยี แผงแดชบอร์ดและการตกแต่งเบาะที่นั่งใหม่ตอบสนองการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยเฉพาะวัสดุผ้าที่ให้พื้นผิวสัมผัสนุ่มนวล และการตัดเย็บที่ออกแบบมาสำหรับโคโลราโด ใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งไม่เคยปรากฏในรถกระบะขนาดกลางรุ่นไหนๆ

2. สมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าเดิม 

     พละกำลัง 180 แรงม้า พร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตร 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบแปรผันหรือ VGT พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อสมรรถนะที่ดีขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดได้รับการปรับแต่งอัตราทดเกียร์ใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะและประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ถูกควบคุมโดยกล่องควบคุมเครื่องยนต์ (ECU) ที่พัฒนาโดยจีเอ็ม เพื่อเสริมการขับขี่ของเครื่องยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ

     เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตรติดตั้งวัสดุดูดซับเสียงรบกวนบริเวณหัวฉีด เพื่อให้ทำงานได้เงียบขึ้น พร้อมยางรองตัวถังและยางรองแท่นเครื่องยนต์แบบใหม่ ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ พร้อมระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทำให้มีความเสถียรยิ่งกว่าเดิม เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ รวมถึงระบบกันสะเทือนชุดใหม่ที่ถูกปรับตั้งพร้อมโช้กอัพแบบไดเกรสซีฟ ซึ่งช่วยให้โคโลราโดมีการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม 

     พร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) เพิ่มความสะดวกสบายในการบังคับพวงมาลัยสำหรับการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ ระบบบังคับเลี้ยวจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามความเร็วในการขับขี่ จึงมีน้ำหนักพวงมาลัยที่เหมาะสมเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงขึ้น 

3. ระบบความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น 

     ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุดสำหรับเชฟโรเลต ดังนั้นรถกระบะคันนี้ จึงเพิ่มระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟและแพสซีฟ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีทั้งขณะออกตัวและในโค้ง ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก และระบบกระจายแรงเบรก พร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตลอดจนถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่

4. เทคโนโลยีระดับแนวหน้า

     คอนโซลกลางออกแบบใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น ตำแหน่งปุ่มต่างๆ ที่จัดวางโดยเน้นความสะดวกสบาย พร้อมแผงควบคุมระบบปรับอากาศและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง Chevrolet MyLink ใหม่ที่รองรับการใช้งาน Apple CarPlayTM เป็นเจ้าแรกในตลาดกลุ่มรถกระบะ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะในรถกระบะระดับพรีเมียมเท่านั้น ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร เซ็นเซอร์หน้า-หลัง ช่วยในการนำรถเข้าจอด และระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำฝน ระบบไฟหน้าเปิดปิดอัตโนมัติ และเป็นเจ้าแรกในรถกระบะที่มีรีโมทสตาร์ท ที่สตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดแอร์อัตโนมัติ พร้อมระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและกล้องมองหลัง ที่ช่วยให้การขับขี่ในที่แคบสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่เลื่อนลงเล็กน้อยเพื่อช่วยในการปิดประตูให้ง่ายขึ้นด้วย

     เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รุ่น LTZ มาพร้อมกับ 7 สีให้เลือก คือ สีแดง Pull Me Over Red สีดำ Black Meet Kettle สีน้ำเงิน Blue Mountain สีเทา Satin Steel Grey Metallic สีขาว Summit White สีเงิน Switchblade Silver  และสีน้ำตาล Auburn Brown สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร. 1734
     
     หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chevrolet.co.th/cars/colorado/model-overview.html และลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ที่ www.chevrolet.co.th/shopping-tools/test-drive.html หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้านคุณ




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook