Jaguar XF ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย เคาะเริ่ม 4.499 ล้านบาท

Jaguar XF ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย เคาะเริ่ม 4.499 ล้านบาท

Jaguar XF ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย เคาะเริ่ม 4.499 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Jaguar XF เจเนอเรชั่นใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการไทยที่งาน BIG Motor Sale 2016 ที่ผ่านมา เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 4.499 ล้านบาท

     ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 นำเสนอมาตรฐาน ‘การขับขี่อันไร้ที่ติ’ ที่แท้จริง โดยยังคงสมดุลระหว่างความสะดวกสบายในห้องโดยสารและพลศาสตร์ของการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม จนคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วกว่า 145 รางวัล นับเป็นยานยนต์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับชาวไทยที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและเทคโนโลยี โดยเฉพาะผู้บริหารและผู้จัดการระดับกลางที่ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจด้วยตนเองและต้องการทั้งภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานและความคล่องตัว



     ออล นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) ถือเป็นรถยนต์ที่ทำตลาดแทรกกลางระหว่างรุ่น XE และ XJ โดยติดตั้งอ็อพชั่นเสริมด้วยไฟหน้าแบบ LED แบบปรับระดับได้ มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน 190 กก. พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลังแบบสปอร์ต โครงสร้างตัวถังทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาทำให้โครงมีความคงตัวกว่ารุ่นก่อน 28%

 

     ด้านระบบความปลอดภัยติดตั้งระบบการรับรู้สัญญาณไฟจราจรพร้อมระบบจำกัดความเร็วแบบปรับระดับ ระบบช่วยควบคุมรถในช่องทางพร้อมการตรวจจับสภาพร่างกายผู้ขับขี่ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วแบบปรับอัตโนมัติ พร้อมระบบหยุดและออกตัวรถโดยอัตโนมัติ และระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

 

     Jaguar XF ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จไดเร็คอินเจคชั่น ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 340 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลา 6.7 วินาที

     ขณะที่รุ่นดีเซล 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้เลือก

 

     Jaguar XF มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่ XF R-Sport และ XF Portfolio รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ได้แก่ XF Prestige และ XF Portfolio

     ราคาจำหน่าย Jaguar XF ใหม่ เริ่มต้นที่ 4,499,000 บาท ในรุ่น Prestige

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Jaguar XF ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย เคาะเริ่ม 4.499 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook