เชฟโรเลตชวนลูกค้าวัดใจกับพลังขับโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลตชวนลูกค้าวัดใจกับพลังขับโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด

เชฟโรเลตชวนลูกค้าวัดใจกับพลังขับโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

-  พิสูจน์สมรรถนะอันดุ แกร่ง แรง เหนือใครของรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด
- ลุยทุกความท้าทายด้วยความมั่นใจไปกับการขับขี่สุดเร้าใจแบบอเมริกัน ดริฟท์ โชว์ การแสดงสมรรถนะรถกระบะแบบดริฟท์ครั้งแรกในประเทศไทย
-  ถ่ายทอดสดการทดสอบพลังขับที่วัดใจคุณผ่านดิจิตัล บิลบอร์ด 13 แห่งทั่วกรุงเทพฯ 
- รับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดภายในงาน

          กรุงเทพฯเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) และผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ หลังจากเพิ่งประกาศราคาจำหน่ายของโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าและผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกิจกรรมสาธิตการขับที่แสดงศักยภาพอันเหนือชั้นของรถกระบะโคโลราโดโดยนักขับมืออาชีพ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสความท้าทายในสถานีการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานีเนินสูง เนินไต่ระดับ และเนินสลับ พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรเพื่อเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไร้ขีดจัด และรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

          กิจกรรมเปิดตัวรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกจัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “"challenge your power พลังขับที่วัดใจคุณ"” เชิญชวนลูกค้าและผู้ที่ใจถึงมารับความท้าทายกับบททดสอบพลังขับที่วัดใจคุณ ทดสอบศักยภาพของกระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นและคุณสมบัติที่ครบครันสำหรับการลุยทุกความท้าทายด้วยความมั่นใจ

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับความโดดเด่นในทุกด้านของรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยแนวคิดพลังขับที่วัดใจคุณ กิจกรรมภายในงานครั้งนี้จึงเน้นย้ำถึงทุกคุณสมบัติของรถกระบะโคโลราโด ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังอันยอดเยี่ยม สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ทันสมัย ความประณีตหรูหราทั้งภายนอกและภายใน อุปกรณ์ตกแต่งที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรรตั้งแต่วันเปิดตัว และที่สำคัญเรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอีกด้วย” 

          กิจกรรมการเปิดตัวเชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด รถกระบะรุ่นใหม่สายพันธุ์อเมริกันจะเริ่มขึ้นในกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 22-24 กรกฏาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) เวลา 10.00 – 20.00 น. และอีก 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้  

วันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

วันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 20 – 21สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 

วันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการขับโชว์สมรรถนะสุดเร้าใจแบบอเมริกัน ดริฟท์ โชว์ ซึ่งเป็นการแสดงสมรรถนะรถกระบะครั้งแรกในเมืองไทยโดยนักขับสตันท์มืออาชีพที่จะควบคุมรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยความเร็วสูง เพื่อแสดงให้เห็นถึงพละกำลัง เสถียรภาพการขับขี่ ความแม่นยำของพวงมาลัย และความหนึบของช่วงล่างที่เป็นมากกว่ารถกระบะ พร้อมทั้งการสาธิตขับรถไต่ขึ้นเนินสูงถึง 7 เมตร เพื่อโชว์แรงบิดอันมหาศาลที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันอีกด้วย

          ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสและพิสูจน์สมรรถนะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยการทดลองขับผ่านสถานีทดสอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนินไต่ระดับและเนินขอนไม้ ที่จะแสดงให้เห็นถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ ความนุ่มนวลและแน่นหนึบของช่วงล่าง รวมถึงเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สถานีการทดสอบเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ตอบสนองชีวิตทุกด้าน

          เชฟโรเลตยังมีเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณเป็นได้มากกว่า สำหรับลูกค้าที่จองรถกระบะสายพันธุ์อเมริกันแท้โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดตั้งแต่วันที่ 11 – 24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

          โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger – VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที 

          โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน

           ราคาจำหน่ายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮ คันทรีมีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

           สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย 

          บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้า โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลตครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th, www.media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news,www.facebook.com/chevyclub

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook