เผยโฉม BMW Studio Amorn Prestige สตูดิโอหรูค่ายบีเอ็มฯใจกลางฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

เผยโฉม BMW Studio Amorn Prestige สตูดิโอหรูค่ายบีเอ็มฯใจกลางฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

เผยโฉม BMW Studio Amorn Prestige สตูดิโอหรูค่ายบีเอ็มฯใจกลางฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อมรเพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ เปิดตัว BMW Studio Amorn Prestige แห่งใหม่ที่ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

     “อมรเพรสทีจ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการที่มีประสบการณ์มากกว่าครึ่งศตวรรษในตลาดรถหรูของเมืองไทย” มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าว

     “การเปิดตัว BMW Studio แห่งนี้มีความสอดคล้องกับแนวทางและความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการมอบช่องทางใหม่ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบของบีเอ็มดับเบิลยู เมื่อพิจารณาจากผลงานอันยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์บริการระดับคุณภาพของอมร เพรสทีจแล้ว ผมจึงมั่นใจว่า BMW Studio Amorn Prestige จะสามารถยกระดับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบายให้สูงขึ้น ทั้งยังเสริมให้บีเอ็มดับเบิลยูสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรักรถที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้กว้างขวางยิ่งขึ้นอีกด้วย”

 

     คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “เป้าหมายสูงสุดของอมรเพรสทีจคือการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน และเปิดประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้ารายใหม่ได้สัมผัสกัน สำหรับ BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ เป็นผลมาจากการลงทุนมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท โดยจะช่วยให้เราสามารถขยายศักยภาพด้านงานขายและบริการหลังการขายให้ครอบคลุมมาถึง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแถบตอนเหนือของกรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมในแบบของบีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้า”

 

     นอกจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นที่จัดแสดงให้ได้สัมผัสกัน รวมถึงรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้เทคโนโลยี iPerformance ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถตรวจสอบสถานะการบริการและนัดหมายการเข้ารับบริการต่างๆ ได้ที่ BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ เพียงนำกุญแจรถติดตัวมาด้วยเท่านั้น ขณะที่ในด้านของผลิตภัณฑ์ ลูกค้าก็สามารถเลือกซืออุปกรณ์เสริมและสินค้าไลฟ์สไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู หรือแจ้งนัดหมายการเข้าทดลองขับรถยนต์ได้ที่นี่อีกเช่นกัน

 

     “ด้วยทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมในแถบกรุงเทพฯ ตอนเหนือ และบริการชั้นยอดตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู เราจึงมั่นใจว่า BMW Studio Amorn Prestige จะสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ได้เป็นจำนวนมาก และยกระดับความสะดวกสบายและความพึงพอใจให้กับลูกค้าเดิมทุกท่าน” คุณวรรณภาเผย

     การเปิดตัว BMW Studio Amorn Prestige แห่งนี้ ถือเป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างอมรเพรสทีจและบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2556 ทีผ่านมาด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการบนถนนรัชดาภิเษก

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉม BMW Studio Amorn Prestige สตูดิโอหรูค่ายบีเอ็มฯใจกลางฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook