Mercedes-Benz AROUND THAILAND IN 18 DAYS ความเรียบหรู..ที่เหนือกาลเวลา

Mercedes-Benz AROUND THAILAND IN 18 DAYS ความเรียบหรู..ที่เหนือกาลเวลา

Mercedes-Benz AROUND THAILAND IN 18 DAYS ความเรียบหรู..ที่เหนือกาลเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เพราะการเดินทางเพื่อตามหาความเป็นที่สุดของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ นั้น ไม่เคยจบสิ้น ตั้งแต่อดีตมาจนถึงวันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ส่งต่อคำว่าดีที่สุดแห่งยานยนต์ จากรุ่นสู่รุ่น ผ่านยนตรกรรมตระกูล S-Class ที่ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยใด S-Class คือสัญลักษณ์แห่งความเรียบหรู เหนือกาลเวลา แห่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เป็นดั่งผู้นำแห่งทุกนวัตกรรมแห่งยานยนต์ตั้งแต่ปี 1972 ปีที่ S-Class รุ่นแรกถือกำเนิดจนถึงปัจจุบัน

          ในปีนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมแล้วกับการตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมของ The S-Class ผ่านการเดินทางแห่งยนตรกรรมเรียบหรูเหนือกาลเวลา ที่พาคุณเดินทางไปทั่วไทยกับ Mercedes-Benz S-Class 2 เจเนอเรชั่น ทั้งรุ่นคลาสสิคที่สุดอย่าง 220 S และรุ่นใหม่ล่าสุด S 500 e ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย PLUG-IN HYBRID ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดแห่งพลังงานสะอาด คายไอเสียต่ำ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีที่สุด โดยการเดินทางครั้งนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง ‘AROUND THAILAND IN EIGHTEEN DAYS’ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ และช่างภาพชื่อดัง คุณแทม-พศิน อัธยาตมวิทยา ที่รับบทเป็นทั้งผู้กำกับ และผู้ดำเนินเรื่องด้วยตัวเอง

          สำหรับตัวคุณแทมนั้น นอกจากการถ่ายภาพที่ชื่นชอบแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เขาหลงใหลไม่แพ้กันคือการเป็นเจ้าของรถยนต์คลาสสิคอย่าง Mercedes-Benz 220 S ที่เจ้าตัวเผยว่าแม้รถยนต์รุ่นดังกล่าวจะมีอายุหลายสิบปี แต่ด้วยการดูแลและใส่ใจเป็นอย่างดี ทำให้ยานยนต์คลาสสิคคันนี้ของเขายังสามารถขับได้เป็นอย่างดี เคียงคู่กับรถรุ่นใหม่ๆ ได้สบาย ซึ่งการเดินทาง 18 วันทั่วไทย กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในครั้งนี้ จะพิสูจน์สมรรถนะ และความเป็นที่สุดของ S-Class ทั้ง 2 เจเนอเรชั่นได้อย่างดี ทั้งความเรียบหรูที่เหนือกาลเวลา และสมรรถนะเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมความประหยัดน้ำมันของ S 500 e รุ่นล่าสุด โดยนอกจากทิวทัศน์อันสวยงามทั่วไทยที่ถูกถ่ายทอดในวีดีโอแล้ว ความเชื่อที่ว่า ‘ไม่หยุด..เพื่อคำว่าดีที่สุด’ ที่มีมาตลอดของ Mercedes-Benz ยังถูกตอกย้ำผ่านการเล่าเรื่องในวีดีโอตลอดสามนาทีเช่นกัน  ติดตามชมวีดีโอได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=LB4f74meGzw&feature=youtu.be

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook