ยามาฮ่าเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon” พร้อมสัมผัสรถแต่งทุกสไตล์ภายในงาน

ยามาฮ่าเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon” พร้อมสัมผัสรถแต่งทุกสไตล์ภายในงาน

ยามาฮ่าเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon” พร้อมสัมผัสรถแต่งทุกสไตล์ภายในงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ยามาฮ่าเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon” พร้อมสัมผัสรถแต่งทุกสไตล์ภายในงาน  Bangkok International Auto Salon 2016

          นายพงษ์ศักดิ์ สรวงมณีเกตุ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ด้านการขาย (คนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ (คนที่ 3 จากขวา) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นเกียรติถ่ายภาพกับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ (คนกลาง) ประธานในพิธีฯ และนายวิลักษณ์ โหลทอง (คนที่ 4 จากขวา) ประธานคณะกรรมการการจัดงานฯในพิธีเปิดบูธ Yamaha Rev Salon ภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน ครั้งที่ 4” ในครั้งนี้ยามาฮ่ายังคงคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความเท่ และความทันสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยนำรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกสไตล์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

          ยามาฮ่าจัดเต็มเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon”หลากหลายรถแต่งแนวสปอร์ตทุกสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสูงสุดดอกเบี้ย 0%* เร้าใจกลางงานออโต้ ซาลอน

          ยามาฮ่าเปิดบูธรถแต่งโชว์ ภายใต้แนวความคิด “Yamaha Rev Salon” ต่อยอดแบรนด์สโลแกน “Revs Your Heart เร่งชีวิตให้เร้าใจ” พร้อมสัมผัสทัพรถแต่งแนวสปอร์ตทุกสไตล์    โดยในครั้งนี้ยามาฮ่านำรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ในรูปแบบ Series ตอบรับกระแส Big Bike Fever เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกสไตล์ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล     ออโต้ ซาลอน ครั้งที่ 4” พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 22 - 26 มิถุนายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          ปัจจุบันตลาดรถบิ๊กไบค์มีการเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจเป็นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา และด้วยกระแสความแรงของ Yamaha M-SLAZ ที่ได้รับการตอบรับจากสาวกไบค์เกอร์เป็นอย่างดี ด้วยปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลาย ดังนั้นในปีนี้ถือเป็นปีที่ 4 ที่ยามาฮ่าได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน ครั้งที่ 4 ยามาฮ่าจึงจัดเต็มโดยการนำเสนอรถบิ๊กไบค์ในสไตล์ Limited Edition และรถ Standard Bike ที่ได้รับการตกแต่งจาก Yamaha Club นำมาอวดโฉมให้ชาวไบค์เกอร์ที่มีใจรักการแต่งรถได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้แนวคิดบูธ “Yamaha Rev Salon” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความเท่ และความทันสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สื่อถึง      ความเป็นแหล่งรวมประสบการณ์ของสาวกไบค์เกอร์ โดยบูธจัดวางโซนแสดงรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์ และเผยโฉม Yamaha Jupiter RC Racing Style รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกในเมืองไทย

 

          พิเศษด้วย Promotion สุดแรงภายในงาน ดังนี้

- บิ๊กไบค์ทุกรุ่น รับฟรี! ทะเบียน + พ.ร.บ. + ประกันภัยชั้น1 (ยกเว้น TMAX และ SR400) เมื่อจองภายในงาน และโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ทั่วประเทศ 

- *BOLT และ BOLT CAFÉ รับดอกเบี้ยสูงสุด 0% 

- Super Tenere รับดอกเบี้ยสูงสุด 0.99%

- Apparel & Accessories ลดสูงสุดถึง 50% อาทิ โช๊คหลังสีเหลือง OHLINS (สินค้าจำนวนจำกัด) และเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับฟรีทันที Chemical Maintenance Kit จำนวน 1 ชุด (สินค้าจำนวนจำกัด) 

 

          สำหรับภายในบูธยามาฮ่า “Yamaha Rev Salon” แบ่งออกเป็น 3 โซน แต่ละซีรีส์หลักดังนี้

- R-Series : สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าสมรรถนะเป็นที่หนึ่ง

- YZF-R3 ดีเอ็นเอ เรซซิ่งสปอร์ตตระกูล R สายพันธุ์แห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลก ตกแต่งในสไตล์ Racing Sport

- YZF-R15 ปฐมบทแห่ง R-Series ที่จะปลุกเร้าสัญชาตญาณในตัวคุณ ซึ่งมีดีกรีแชมป์จากการประกวด YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2016 รุ่น YZF-R15 ในงาน Motor Show ที่ผ่านมา 

- MT-Series : ฉีกกฏทุกความเร้าใจไปกับรถสไตล์ Sport Naked ตอบโจทย์ทุก   ความคล่องตัวของสภาพท้องถนน

- MT-07 สู่ที่สุดของความเร้าใจ กับสุดยอดสมรรถนะบิ๊กไบค์สไตล์ Naked ที่มาในสไตล์ Moto Cage อันเลื่องชื่อ

- M-SLAZ Slash your Darkness รถแต่งแนว Street Bike สไตล์ Naked ตกแต่งในสไตล์ Modern Retro Custom และ Street Extreme

- Other Series : เหนือระดับอีกขั้นกับบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์สไตล์ Adventure Touring และ Café Racer ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์       ที่แตกต่างของชาวไบค์เกอร์แบบครบครันอย่าง FJ-09, Bolt-C และ SR400 

พบกันได้ที่บูธ “Yamaha Rev Salon” วันที่ 22 - 26 มิถุนายน พ.ศ.2559 ณ อาคาร  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 



[Advertorial] 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยามาฮ่าเปิดบูธ “Yamaha Rev Salon” พร้อมสัมผัสรถแต่งทุกสไตล์ภายในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook