คาลเท็กซ์ เทครอน® สูตรใหม่ น้ำมันที่ดีที่สุดของคาลเท็กซ์

คาลเท็กซ์ เทครอน® สูตรใหม่ น้ำมันที่ดีที่สุดของคาลเท็กซ์

คาลเท็กซ์ เทครอน® สูตรใหม่ น้ำมันที่ดีที่สุดของคาลเท็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เพราะเราเชื่อว่า รถยนต์ของคุณเป็นเสมือนสมบัติอันล้ำค่า ดังนั้นการดูแลอย่างสม่ำเสมอและเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีสารทำความสะอาดเครื่องยนต์ จะช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะถึงขีดสุด   ซึ่งน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยพิสูจน์แล้วถึงปรากฏการณ์แห่งพลังสะอาดเหนือชั้นจนเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก    

          และวันนี้คาลเท็กซ์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็น น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน สูตรใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Clean & Glide ช่วยทำความสะอาดคราบเขม่าที่ก่อตัวบนชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์อย่างเหนือชั้น พร้อมทั้งช่วยลดแรงเสียดทานภายในเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้รถของคุณแรงถึงขีดสุด และทะยานไปได้ไกลกว่าเดิม 

 

          ซึ่งเทคโนโลยี   Clean & Glide  ในเทครอนสูตรใหม่นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อเคลือบและปกป้องพื้นผิวโลหะสามารถลดแรงเสียดทานได้มากถึง 41%* ลดรอยขีดข่วนที่ทำให้เกิดการสึกหรอได้สูงถึง 38%*  และช่วยประหยัดน้ำมันได้เพิ่มขึ้นถึง 3% เมื่อเทียบกับน้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน สูตรเดิม

          และหากคุณต้องการให้รถยนต์มีสมรรถนะเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพียงใช้น้ำมันคาลเท็กซ์เทครอน สูตรใหม่ ซึ่งพร้อมให้คุณเติมแล้ววันนี้ในน้ำมันเบนซิน 95 แก๊สโซฮอล์ 95 และ แก๊สโซฮอล์ 91 ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ทั่วประเทศ*เมื่อเปรียบเทียบกับน้ำมันสูตรเดิม ตัวเลขที่ได้เป็นค่าเฉลี่ยของผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่ดำเนินการโดยเชฟรอนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และแอฟริกาซึ่งผลที่ได้อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ





[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คาลเท็กซ์ เทครอน® สูตรใหม่ น้ำมันที่ดีที่สุดของคาลเท็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook