Tesla Model S ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าหรูเฉียบยิ่งขึ้น

Tesla Model S ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าหรูเฉียบยิ่งขึ้น

Tesla Model S ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าหรูเฉียบยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Tesla Model S ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วในสหรัฐฯ ปรับหน้าตาหรูหรายิ่งขึ้น ขุมพลังไฟฟ้าสมรรถนะระดับไฮเปอร์คาร์

     เทสล่า โมเดล เอส ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ด้านหน้าให้ดูใกล้เคียงกับน้องใหม่อย่าง 'Model 3' และ 'Model X' ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ด้วยกระจังหน้าดีไซน์เรียวเล็กดูโฉบเฉี่ยว ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์ใหม่

 

     ห้องโดยสารภายในถูกตกแต่งด้วยลายไม้มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ทั้ง Dark Ash และ Figured Ash พร้อมเบาะนั่งปรับอุ่น/เย็นได้ คอนโซลกลางยังคงติดตั้งหน้าจอควบคุมขนาดยักษ์ 17 นิ้ว ที่รวบรวมฟังก์ชั่นต่างๆเอาไว้ทั้งหมด ติดตั้งระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กล้องมองหลัง และระบบนำทางเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

     หากเลือกอ็อพชั่นเสริมเป็นชุด Premium Package ก็จะได้ห้องโดยสารภายในตกแต่งด้วยหนัง Nappa, ไฟตกแต่งห้องโดยสารแบบ LED, และระบบกรองอากาศ HEPA เป็นต้น

 

     ขุมพลังของ Model S ยังคงเป็นแบบไฟฟ้าล้วน (EV) ทั้งหมด มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ S 70, S 70D, 90D และ P90D โดยในรุ่น P90D ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าแบบคู่ ให้กำลังสูงสุด 463 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 966 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.1 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250 กม./ชม.

     แต่หากอัพเกรดขุมพลังเป็นแบบ Ludicrous จะช่วยให้ตัวรถมีกำลังสูงสุด 532 แรงม้า (HP) สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.8 วินาทีเท่านั้น

 

     Tesla Model S โฉมใหม่เตรียมผลิตและวางจำหน่ายเร็วๆนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นในสหรัฐฯ อยู่ที่ราว 2.5 ล้านบาท


 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Tesla Model S ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมแล้ว ปรับหน้าหรูเฉียบยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook