MG ประกาศยอดจองมอเตอร์โชว์พุ่งถึง 1,035 คัน เผย 'MG3' ขายดีสุด

MG ประกาศยอดจองมอเตอร์โชว์พุ่งถึง 1,035 คัน เผย 'MG3' ขายดีสุด

MG ประกาศยอดจองมอเตอร์โชว์พุ่งถึง 1,035 คัน เผย 'MG3' ขายดีสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     'เอ็มจี' ประกาศยอดจองรถยนต์ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2016 ที่ผ่านมา มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 1,035 คัน เติบโตถึงกว่า 40 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

     หากแบ่งตามรุ่นแล้วพบว่า 'MG3' มียอดจองช่วงงานมอเตอร์โชว์มากถึงกว่า 632 คัน โดยรุ่นแฮทช์แบ็ค สีทูโทนจัดว่าขายดีที่สุดในไลน์ MG3 ซึ่งสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ สีเหลือง-หลังคาดำ สีแดง-หลังคาขาว และสีฟ้า-หลังคาขาว

 

 

     ขณะที่ MG5 ใหม่ ที่เพิ่งได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the Year 2016) ประเภทรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี มียอดจองรวมตลอดงานทั้งสิ้น 217 คัน ซึ่งเป้าหมายหลักคือผู้ที่ต้องการความคุ้มค่า ห้องโดยสารกว้างขวาง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ติดตั้งมาให้ ขณะที่ MG6 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ก็มียอดจองเพิ่งขึ้นจากเดิมด้วยเช่นกัน

     ส่วน MG GS ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ได้เพียงไม่นาน มียอดจองในงานดังกล่าวอยู่ที่ 145 คัน โดยยังเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจทดลองขับมากที่สุดของเอ็มจีอีกด้วย

 

     ปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมของปี 2559 นี้อยู่ที่ 1,605 คัน (ยังไม่นับรวมกับยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 อีก 1,035 คัน) โดยรถยนต์ MG3 มียอดจำหน่ายมากที่สุด 1,084 คัน และ NEW MG6 มียอดจำหน่ายรวมที่ 99 คัน ส่วน NEW MG5 มียอดจำหน่ายรวมที่ 384 คัน และ NEW MG GS ที่พึ่งเปิดตัวไป มียอดสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

     "เราพยายามมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในด้านคุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าด้วยการเพิ่มรูปแบบการบริการใหม่ๆ พร้อมสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางภายใต้ชื่อ แพสชั่น เซอร์วิส ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น การบริการรูปแบบใหม่นี้จะดำเนินการควบคู่ไปกับการพัฒนาและเพิ่มจำนวนของโชว์รูม เอ็มจี เป็น 80 แห่งภายในปี 2559 ให้ครอบคลุ่มทั่วทั้งประเทศมากยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เปิดโชว์รูมเพื่อให้บริการแล้วจำนวน 40 แห่งทั่วประเทศ” คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

     ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook