อีกด้านของผู้ชายลุคดี “เจษฎ์ พิพัฒน์”

อีกด้านของผู้ชายลุคดี “เจษฎ์ พิพัฒน์”

อีกด้านของผู้ชายลุคดี  “เจษฎ์ พิพัฒน์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




           หลายคนอาจจะรู้จักกันผ่านทางหน้าจอทีวี ที่ “เจษฎ์” ได้ฝากผลงานอันยอดเยี่ยมผ่านฝีมือการแสดงมาให้ชาวเราได้ชื่นชอบ แต่เคยรู้มาก่อนไหมว่า เจษฎ์ พิพัฒน์ มีไลฟ์สไตล์แบบไหน วันนี้เราจะพามารู้จักกันอีกมุมผ่านการพูดคุย 

ดนตรี และกีฬา “คืออีก 2 สิ่งบอกความเป็นเจษฎ์”

          สำหรับเรื่องที่ดูจะสำคัญมากสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ นอกจากการแสดงแล้วก็คือ ดนตรี และการออกกำลังกาย  โดยเฉพาะดนตรีนั้นขาดกันไม่ได้เลย เพราะเค้าชอบเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก  มันช่วยผ่อนคลายจากการทำงาน  ส่วนการออกกำลังกายนั้น บอกเลยว่าทำแล้วมีแต่ได้กับได้  สุขภาพแข็งแรง  ทั้งยังส่งผลต่อเรื่องรูปลักษณ์  เพราะทำงานในวงการบันเทิงเลยต้องใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และอีก 1 ความชอบสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ รวมถึงตัวเขาเองก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง รถ

          มาพูดกันถึงสเปครถที่ใช่ เจษฎ์เลือก Nissan Juke เพราะเท่ห์ เร็ว และแรงดีเหมือนเจ้าของ ความชอบในเรื่องของดีไซน์นั่นก็เป็นเรื่องหลักๆ รุ่นนี้มาพร้อมกับ ดีไซน์สปอร์ต มาดกวน แต่แฝงด้วยความเท่ห์ และไม่เหมือนใคร  ด้วยความที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ รถจึงมีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองกับความต้องการในหลายๆ เรื่อง สำหรับฟังก์ชั่นที่โดนใจ หนุ่มเจษฎ์ ของเรานั้น คือ D – Mode เป็นปรับโหมดขับขี่ได้ตามอารมณ์ เพียงแค่สัมผัสหน้าจอ คือ  ไม่ว่าจะเลือกขับแบบเร็วแรงในโหมดสปอร์ต  หรือจะเลือกแบบประหยัดพลังงานก็ปรับเป็นโหมด Eco แถมยังง่ายในการปรับอากาศในห้องโดยสารแค่ปลายนิ้วมือ  กับอีก 1 ฟังส์ชั่น คือ Inet เล่นเน็ต ดูหนัง ฟังเพลง ได้ครบเครื่องในจุดๆ เดียว แถมที่เก็บสัมภาระก็กว้าง มีที่เหลือให้หอบหิ้วกีต้าร์ และอุปกรณ์กีฬาไปได้อย่างสบายๆ 

          ถึงแม้ว่าจะยุ่งแค่ไหน แต่ชีวิตก็ง่ายและดีขึ้นได้ แค่รู้จักเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง 

 

IG : @jesjpp

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook