“ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ" กับบทบาทที่สนุกได้ไม่เว้นวัน

“ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ" กับบทบาทที่สนุกได้ไม่เว้นวัน

“ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ" กับบทบาทที่สนุกได้ไม่เว้นวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          มิกซ์แอนด์แมทซ์ เรื่องส่วนตัวเรื่องงานจัดการได้ง่ายนิดเดียว

 

          ภาพของเธอก็คงหนีไม่พ้นซูเปอร์มัมที่รวม Single Mum และ Working Woman  อยู่ในร่างเดียว คิดดูจะแกร่งขนาดไหน !จากขวัญใจไอดอลที่รู้จักกันในนามแฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ด เพราะมีสไตล์การแต่งตัวที่ล้ำหน้าบวกกับความน่ารักสดใส  ก็กลับกลายมาเป็นคนในวงการบันเทิงที่โด่งดัง และผันตัวมาทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ภายใต้ชื่อ msandmrs  ส่วนแบบเสื้อผ้านั้นรับรองว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบไอด้าเลยต้องชอบแน่ๆ มีความแมนบวกกับสาวเท่ห์ที่ลงตัวเลยทีเดียว

 

          นอกจากการทำงานแล้ว ไอด้า จะต้องดูแลลูกสาววัยน่ารัก อย่างน้อง ลัลลาเบล ในวันพักผ่อนหรือแม้แต่วันทำงานเองก็จะพากันหอบหิ้วไปไหนด้วยกันตลอด  คุณแม่ทำงาน  ส่วนคุณลูกให้กำลังใจ  ถ้าใครติดตามที่ IG @idasiriwut ก็จะเห็นความน่ารักสดใสของแม่ลูกค้าคู่นี้เต็มไปหมด

 

 

หลายคนคงสงสัยว่า “ไอด้า ยุ่งขนาดนี้จัดการชีวิตยังไง ?”

          ไอด้าเปรยว่ามีเพื่อนคู่ใจ ตั้งแต่เจอกันชีวิตก็ดี๊ดี ไม่ว่าจะไปไหนก็ไปก็ด้วย เธอบอกว่าถูกใจ Nissan Juke  ที่ดีไซน์ สวยและสปอร์ต มาดเท่ห์ เหมาะกับตัวเธอ และมีความเป็น Unique แต่เหตุผลหลักๆที่ทำให้รถรุ่นนี้ชนะใจไอด้า เลยก็คือ ด้วยความที่ไอด้าทำงานเยอะเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากคือสุขภาพและความปลอดภัย ถุงลมนิรภัย  6 จุด รอบคัน จึงมั่นใจและหมดกังวลไปได้ ที่สำคัญ ปัจจุบันเธอก็ใช้รถรุ่นนี้ด้วย

 

ถามว่าช่วยไอด้าได้ยังไง ?  

          ต้องยกให้กับเรื่องความสะดวกสบาย รถมีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขนของได้เยอะและเป็นสัดส่วน อีกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เรื่องการทำงานในรถรุ่นนี้ คือทำให้ไอด้าไม่พลาดทุกการติดต่อ เชื่อมต่อกับลูกค้าหรือกลุ่มเพื่อนได้ผ่านข้อความและเสียง จะอยู่บนรถก็ทำงานได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเร่งรีบและไม่หยุดกับที่ แบบนี้เหลือพลังงานไปทำอย่างอื่นอีกเยอะ

 

IG : idasiriwut

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook