เปิดตัว New Honda Click125i เคาะราคาเริ่มต้น 49,500 บาท

เปิดตัว New Honda Click125i เคาะราคาเริ่มต้น 49,500 บาท

เปิดตัว New Honda Click125i เคาะราคาเริ่มต้น 49,500 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New Honda Click125i สปอร์ตเอ.ที. พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ ชูคอนเซปต์ตัวตนแท้จริงแห่งผู้นำสปอร์ตเอ.ที. เคาะราคาเริ่มต้น 49,500 บาท


     นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "รถเอ.ที.ถือเป็นเซกเมนท์ที่มีขนาดใหญ่มากและมีการเปลี่ยนแปลงในด้านความต้องการใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเอ.พี. ฮอนด้าเองก็ได้นำเสนอรถรุ่นใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องโดยพัฒนาทั้งในด้านเทคโนโลยีที่ต้องตอบโจทย์การใช้งานจริง ปีนี้เราจึงเริ่มต้นด้วยการเปิดตัว New Honda Click125i ซึ่งถือเป็นตัวท็อปคลาสของสปอร์ตเอ.ที. มาพร้อมกับรูปโฉมที่ดูเรียบหรูขึ้น เท่ขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูเปอร์คาร์ และเลือกใช้สีด้านตัดกับตัวรถเพื่อให้ดูมีมิติขึ้น"

     "นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของความเป็นผู้นำสปอร์ตเอ.ที.เป็นไปอย่างชัดเจน เราได้เลือก มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถรุ่นนี้ เพราะมาริโอ้คือซูเปอร์สตาร์ เป็นหนึ่งในสุดยอดนักแสดงของเมืองไทยที่มีบุคลิกโดดเด่น ชอบแข่งขันกับตัวเองจนมีพัฒนาการในวงการบันเทิงอย่างมาก ทั้งยังเป็นผู้ที่มีความคิดเป็นผู้นำ ซึ่งตรงกับบุคลิกของผู้ขับขี่ New Honda Click125i มากที่สุด”


     New Honda Click125i มาพร้อมสีอินเนอร์ใหม่และกราฟิกใหม่แบบโพลีกอน มาพร้อมชุดไฟหน้าและไฟหรี่แบบ LED สไตล์รถซูเปอร์คาร์, แผงหน้าปัดเรือนไมล์ Digital และหน้าจอแบบ LCD ล้ำสมัย, สะดวกสบายด้วยกล่องเก็บสัมภาระ HELMET-IN XL U-BOX สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้

 

     New Honda Click125i มาพร้อมกับ Honda Smart Technology ที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์ ESP (Enhanced Smart Power) ขนาด 125cc. หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System, และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System มีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 58.9 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode)

 

     เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda Click125i ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกทั้งแบบล้อแม็ก (สีดำ-แดง, สีน้ำเงิน-ดำ, สีขาว-ดำ, สีแดง-ดำ) และล้อแบบซี่ลวด (สีส้ม-ดำ, สีเหลือง-ดำ, สีดำ, สีน้ำเงิน-ดำ)

     ราคาแนะนำ New Honda Click125i เริ่มต้นที่ 49,500 บาท

 


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัว New Honda Click125i เคาะราคาเริ่มต้น 49,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook