Nissan X-Trail Hybrid และ Sylphy DIG Turbo เผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015

Nissan X-Trail Hybrid และ Sylphy DIG Turbo เผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015

Nissan X-Trail Hybrid และ Sylphy DIG Turbo เผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Nissan X-Trail Hybrid และ Sylphy DIG Turbo ใหม่ เอสยูวีและซีดานเวอร์ชั่นแรงใหม่ เผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา


     นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลก และผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 นิสสันยังคงสะท้อนให้ผู้มาเยี่ยมชมงาน ได้เห็นถึงความเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ที่เหนือชั้น มีสมรรถนะสูง ประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับทุกคนในห้องโดยสาร ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน"

     "โดยไฮไลต์ในงานนี้ นิสสันได้นำรถยนต์ 3 รุ่น ที่โดดเด่นใน คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่, นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่, และนิสสันซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ มาเปิดตัวให้กับสาธารณชนอย่างเป็นทางการ"



     นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ เป็นรถเอสยูวีไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยีเต็มพิกัด และมีราคาที่สมเหตุสมผล ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี เพียวไดร์ฟไฮบริด ที่มาพร้อมระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะ (Intelligence Dual Clutch System) ให้กำลังและแรงบิดเหนือกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร แต่ประหยัดกว่าเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ สามารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ถึง 120 กม./ชม.

     ทั้งนี้ภายในงาน นิสสันยังจะได้จัดแสดงการทำงานของเทคโนโลยี นิสสัน เพียวไดรฟ์ไฮบริด ผ่านแท่นเครื่องยนต์ตัวอย่างที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น  เพื่อให้ผู้ชมงานได้เห็นการออกแบบและโครงสร้างของเทคโนโลยี “ไฮบริดคลัทช์คู่อัจฉริยะ” อย่างใกล้ชิด

 

     ส่วน นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร จากเครื่องยนต์  MR16DDT ขนาด 1.6 ลิตร หัวฉีดไดเร็ค อินเจคชั่น ระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้า แรงบิดแบบต่อเนื่องสูงสุดถึง 240 นิวตันเมตร ในช่วงรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่ 2,400-5,200 รอบ/นาที

 

     ภายในติดตั้งติดตั้งซันรูฟควบคุมด้วยไฟฟ้า เสริมระบบความปลอดภัย ระบบควบคุมการขับขี่และทรงตัวครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System)

     ควบคู่ไปกับการทำงานของระบบเบรกป้องกันล้อล็อค, พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุดโดยเพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้าง (Side Airbags) และ ม่านนิรภัยด้านข้าง (Curtain Airbags) พร้อมระบบล็อคประตูอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ถอยจอดและกล้องมองหลัง

 

     ข้อเสนอพิเศษสำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รวมทั้ง เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79%  นิสสัน ซิลฟี และ ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ เลือกรับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,888 บาท

     ราคาจำหน่าย Nissan X-Trail Hybrid เริ่มตั้งแต่ 1,249,000 - 1,395,000 บาท และ Nissan Sylphy DIG Turbo อยู่ที่ 999,000 บาท

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Nissan X-Trail Hybrid และ Sylphy DIG Turbo เผยโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook