ฮุนไดตีตลาดแนวรถสไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

ฮุนไดตีตลาดแนวรถสไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

ฮุนไดตีตลาดแนวรถสไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮุนไดสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง เน้นความคุ้มค่าคุ้มราคาให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ถ้าเป็นเมื่อก่อน เวลาจะพูดถึงรถยนต์ยี่ห้อ "ฮุนได" หลายคนมักจะไม่ค่อยให้ความสนใจซักเท่าไหร่นัก เนื่องด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่อาจจะยังไม่ค่อยโดนใจ ห่วงเรื่องศูนย์บริการ กลัวหาอะไหล่ยาก กลัวนู่นกลัวนี่ไปหมด ยิ่งเป็นรถยนต์ที่ไม่ได้มาจากค่ายที่ชื่นชอบด้วยแล้ว ยิ่งไม่สนใจไปกันใหญ่เลย

 


 

แต่วันนี้เราอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดแบบเดิมๆ ที่มีต่อรถยนต์ "ฮุนได" กันซะแล้ว


     เราลองมาฟังความประทับใจจากปากผู้ใช้งานจริง กับชายผู้สวมบทผู้บริหารอย่าง คุณสุเทพ เลิศเกียรติพานิชย์ ที่เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์ในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ฮุนไดและตัดสินใจเลือก Hyundai Veloster เป็นรถใช้ขับขี่ไปทำงานทุกวัน "เพราะด้วยสไตล์โฉบเฉี่ยวที่ไม่เหมือนใคร ประกอบกับความคล่องตัว รวมไปถึงเรื่องของเพอร์ฟอแมนซ์ในการขับขี่บนท้องถนน ซึ่งความรู้สึกในขณะที่ขับบอกได้เลยว่า แพลทฟอร์มการขับขี่ฮุนไดก้าวล้ำ และให้ความรู้สึกเหมือนรถสไตล์เยอรมัน เรียกได้ว่าเทียบเคียงกับรถตระกูลยุโรปได้แล้ว"

 

 


     เมื่อมาดูกันในเรื่องของราคา ก็ถือได้ว่า "ฮุนได" ทำการตลาดในเรื่องของราคาได้อย่างดีเยี่ยม คุณสุเทพบอกว่า "ครั้งหนึ่งมีคนเดินเข้ามาถามว่า รถคันที่เราซื้อมาราคากี่ล้านบาท ตอนนั้นยอมรับว่าอึ้งมาก" ซึ่งตรงนี้จะเห็นได้ว่าแค่รูปลักษณ์ภายนอกของ Hyundai Veloster ก็สามารถทำให้คนทั่วไปตีราคารถยนต์คันนี้ไปได้หลายล้านบาทแล้ว แต่ในความเป็นจริงแล้วราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลย ประกอบกับทุกวันนี้การบริการของฮุนได ทั้งในเรื่องของบริการหลังการขาย ศูนย์บริการ และอะไหล่ที่มีเพิ่มมากขึ้น ก็ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นกว่าสมัยก่อน ซึ่งก็ทำให้ผู้ครอบครองรถยนต์ "ฮุนได" อย่างคุณสุเทพ ยังคงประทับใจกับการใช้งานเฉกเช่นเดียวกับวันแรก ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

     สำหรับ "ฮุนได" กับความพร้อมในการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นใจ ถือโอกาสขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนรถยนต์ฮุนไดด้วยดีมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการมอบเงื่อนไขสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมฮุนไดทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook