เอ.พี.ฮอนด้า ส่ง New Forza 300 สีใหม่ ลงตลาดพร้อมเปิดราคา 1.59 แสนบาท

เอ.พี.ฮอนด้า ส่ง New Forza 300 สีใหม่ ลงตลาดพร้อมเปิดราคา 1.59 แสนบาท

เอ.พี.ฮอนด้า ส่ง New Forza 300 สีใหม่ ลงตลาดพร้อมเปิดราคา 1.59 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัว New Forza 300 สีใหม่สุดเร้าใจถึง 5 เฉดสี ได้แก่ สีเหลืองเลมอนไอซ์ สีส้มไนตริก สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน สีขาวเพิร์ลฮอริซัน และสีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์

Honda forza Orang

     เพียบพร้อมด้วยความหรูหราในสไตล์บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ ขับขี่สนุกคล่องตัว พร้อมความสบายระดับเฟิร์สคลาสด้วยเบาะนั่งแบบซิทอินและแผงหน้าปัดที่โฉบเฉี่ยว เดินทางไกลในวันหยุดได้อย่างสะดวกสบายด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300ซีซี พร้อมระบบเบรก Combined ABS

     เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 159,000 บาท

Honda forza Green

     นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการขับขี่ของคนไทยเปลี่ยนไปจากเดิมมาก รถจักรยานยนต์ไม่ได้เป็นแค่พาหนะแต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนหรือไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ที่มีความชัดเจนในเรื่องรสนิยมการใช้ชีวิตที่เปิดกว้าง คนกลุ่มนี้ทำงานหนักแต่ก็ชอบสังสรรค์และชอบออกเดินทางไปต่างจังหวัดในวันหยุดกับกลุ่มเพื่อนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ในรูปแบบทัวริ่ง"

     "ดังนั้นเราจึงเลือกที่จะเปิดมุมมองใหม่ๆผ่านผลิตภัณฑ์ของเราให้กับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ ด้วยการนำเสนอ New Forza 300 ซึ่งเป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาสที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม สีสันโดดเด่นทันสมัย และมีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่เหมาะสมกับการเดินทางไกลแต่ก็มีความคล่องตัวสำหรับการเดินทางในเมืองด้วยเช่นกัน ถือเป็นรถที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความหรูหรา แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ที่มีหลายด้านอีกด้วย”

 

Honda forza Blue H2C

     New Forza 300 (นิวฟอร์ซ่า 300) โดดเด่นเร้าใจด้วยสีสันใหม่ 5 เฉดสีภายใต้คอนเซปต์ Make Life Release ได้แก่สีเหลืองเลมอนไอซ์ สีส้มไนตริก สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน สีขาวเพิร์ลฮอริซัน และสีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300ซ๊ซ๊ ระบบหัวฉีด PGM-FI มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยระบบเบรก Combined ABS

     ดีไซน์หรูหราเหนือระดับจากการออกแบบอย่างประณีตในทุกรายละเอียด ไฟหน้าคู่ขนาดใหญ่พร้อมไฟหรี่ แผงหน้าปัดสุดโฉบเฉี่ยวและเบาะนั่งขนาดใหญ่พร้อมพนักพิงหลังแบบซิทอินให้ความรู้สึกสบายเหมือนนั่งอยู่ในรถยนต์ แผงคอนโซลด้านหน้าสามารถเปิดปิดเพื่อเก็บของได้ทั้งด้านซ้ายและขวา พร้อมช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับสมาร์ทโฟน พื้นจัดเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดยักษ์ความจุมากกว่า 62 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ

 

Honda forza Black

     เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Forza 300 ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 159,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และอัพเดทข่าวสารของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ทาง www.facebook.com/hondamotorcyclethailand        

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เอ.พี.ฮอนด้า ส่ง New Forza 300 สีใหม่ ลงตลาดพร้อมเปิดราคา 1.59 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook