“อัลไพน์สตาร์ส” เปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” แห่งแรกของโลกในไทย

“อัลไพน์สตาร์ส” เปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” แห่งแรกของโลกในไทย

“อัลไพน์สตาร์ส” เปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” แห่งแรกของโลกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกของโลก จำหน่ายนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานจากประเทศอิตาลีสำหรับผู้ขับรถยนต์แบบแข่งขันโดยเฉพาะ ณ โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26


     นายชายยุทธ ยุทธวรเดชกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้นำแบรนด์อัลไพน์สตาร์สเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยจำหน่ายเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า

     และเพื่อเป็นการขยายการรับรู้และสร้างให้แบรนด์อัลไพน์สตาร์สเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว ‘อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์’ เพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าว ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับขึ้นเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ยานพาหนะทั้ง 2 ล้อ และ 4 ล้อ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกในภูมิภาคเอเชีย

 

     อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์ ประกอบไปด้วยพื้นที่จัดแสดงสินค้า 2 โซน ได้แก่ โซนออโต้ เรซซิ่ง และโซนคาร์ททิ่ง ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการขับรถยนต์แบบต่างๆ จากแบรนด์อัลไพน์สตาร์สโดยเฉพาะ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงราคาที่หลากหลาย สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ในทุกระดับ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม จากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และฟังก์ชันต่างๆ ของอุปกรณ์แต่ละชิ้นที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับออโต้ สปอร์ต โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ชุดสูท รองเท้า ถุงมือ ชุดชั้นในกันไฟและอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ

 

     ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังได้เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากอัลไพน์สตาร์ส ออโต้ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย “ออโต้ เรซซิ่ง” อุปกรณ์ป้องกันซึ่งถูกสร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อการขับขี่รถยนต์แบบแข่งขันโดยเฉพาะ และ “คาร์ททิ่ง” อุปกรณ์ป้องกันที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการแข่งรถยนต์ขนาดเล็ก ซึ่งโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์การดีไซน์และเทคโนโลยี ประกอบไปด้วย ชุดซุปเปอร์เทค, ถุงมือเทค 1-ZX, รองเท้าซุปเปอร์โมโน เป็นต้น

 

     การเปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จะช่วยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและ  ทำให้แวดวงการแข่งขันรถยนต์รุดหน้าไปอีกขั้น ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรณรงค์ด้านการขับขี่ปลอดภัยอย่างได้ผลในวงกว้าง ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของอัลไพน์สตาร์ส ออโต้ ได้แล้วที่ “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “อัลไพน์สตาร์ส” เปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส ออโต้ แฟลกชิปสโตร์” แห่งแรกของโลกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook