ถ้าใน 1 วัน ต้องทำอะไรหลายอย่าง ความคล่องตัว และการจัดการ คือสิ่งสำคัญ

ถ้าใน 1 วัน ต้องทำอะไรหลายอย่าง ความคล่องตัว และการจัดการ คือสิ่งสำคัญ

ถ้าใน 1 วัน ต้องทำอะไรหลายอย่าง ความคล่องตัว และการจัดการ คือสิ่งสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องทำอะไรหลายอย่าง ความคล่องตัว และการจัดการ คือสิ่งสำคัญ

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer

คำตอบที่ลงตัวสำหรับคุณ -แบงค์ ปรีดากร เมธเกรียงชัย

ถ้าในแต่ละวันของคุณมีสิ่งที่ต้องทำมากมายเหมือนกับ “คุณแบงค์” หนุ่มนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจ ความคล่องตัวและการจัดการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer ใหม่ คือคำตอบที่ลงตัวที่สุดสำหรับคุณ เพราะเป็นรถยนต์ขนาดย่อม ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่เก็บสัมภาระภายในรถที่มากขึ้น ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งอย่างแท้จริง

 

นอกจาก RAMS ร้าน Handmade Accessories  และสูทสำหรับหนุ่มเรียบหรูที่คุณแบงค์ให้ความสำคัญในเรื่องการดีไซน์ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุแล้ว การเลือกของใช้ในชีวิตประจำวันรวมไปถึงรถนั้น เขาก็ให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์เช่นกัน   

ไม่ว่าจะทำงานในเมือง หรือออกเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด แต่ทุกการเดินทางของคุณแบงค์ก็สะดวกสบาย คล่องตัวด้วย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer ของเขาที่มาพร้อมสุดยอดสมรรถนะ และห้องโดยสารที่กว้างขวาง จึงมอบสุนทรียภาพในการขับขี่สูงสุด

เพราะเป็นคนที่ชอบเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ และโชคดีที่บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourerมีพื้นที่เก็บของกว้างขวาง จึงทำให้คุณแบงค์สามารถไปซื้อของจากซูเปอร์มาเก็ตมาทำอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อมาสังสรรค์กับเพื่อนๆได้อย่างสบายๆ

 

1. ถึงแม้ว่าผมจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงหัวหิน แต่บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Active Tourer ก็ทำให้ทุกการเดินทางของผมคล่องตัวสะดวกสบายและทันเวลา

2. RAMS คือร้าน Handmade accessories และสูทสำหรับผู้ชายที่ผมเพิ่งเปิดใหม่ สูทและเข็มกลัดติดปก (Lapel Pins) คือหนึ่งในงานดีไซน์ของผมที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับทั้งใส่ทำงานและออกไปเที่ยวตอนกลางคืน

3. ทุกวันผมมีกิจกรรมที่ต้องทำมากมาย ทั้งที่ออฟฟิศ ที่ร้าน หรือที่บ้าน รองเท้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ จะวางไว้หลังรถหลายคู่ก็ไม่มีปัญหา

4. กาแฟสดคือเครื่องดื่มสุดโปรดที่ทำให้พร้อมเริ่มต้นทำงานในทุกวัน ผมจึงซื้อเครื่องทำกาแฟเครื่องนี้มา เพื่อเปลี่ยนเมล็ดกาแฟธรรมดาให้เป็นกาแฟสุดพิเศษ และมันก็สามารถติดตามผมไปได้ทุกที่กับรถคู่ใจ

5. บ่อยครั้งที่เพื่อนๆของผมชอบจัดปาร์ตี้แบบไม่ทันตั้งตัว เครื่องดื่มค็อกเทลเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ผมเลยต้องขนอุปกรณ์พร้อมวัตถุดิบสดๆไว้หลังรถเสมอ เพื่อครีเอทเมนูเครื่องดื่ม Signature ของผมให้เพื่อนๆได้สนุกกัน

 

 

     [Advertorial]

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook