ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดเดิม ไปกับ MICHELIN Total Performance สมรรถนะลงตัวเหนือความคาดคิด

ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดเดิม ไปกับ MICHELIN Total Performance สมรรถนะลงตัวเหนือความคาดคิด

ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดเดิม ไปกับ MICHELIN Total Performance สมรรถนะลงตัวเหนือความคาดคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดเดิม ไปกับ MICHELIN Total Performance
     สมรรถนะลงตัวเหนือความคาดคิด ด้วยเทคโนโลยีที่ให้คุณได้มากกว่า

      จะดีกว่าไหม ถ้าเราได้ยางที่ให้เรามากกว่าหนึ่งสมรรถนะ
      ถ้าจะพูดกันถึง "ยาง" แน่นอนว่านักขับบนท้องถนนทุกคนย่อมต้องการยางที่มีสมรรถนะเต็มเปี่ยม จัดเต็มทุกการใช้งานไม่ว่าจะเจอกับสภาพถนนแบบไหนก็ตาม แต่ข้อจำกัดของการผลิตยางแบบเดิมๆ เราก็มักจะเจอกับการได้อย่างเสียอย่าง เพราะในการเพิ่มสมรรถนะด้านในด้านหนึ่ง ก็อาจลดสมรรถนะบางด้านของยางลงไป

      เพราะบนท้องถนนเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน
      มิชลินเข้าใจว่าการขับรถจริงๆ บนสภาพถนนและสภาวการณ์ที่แตกต่าง ทำให้เราต้องการสมรรถนะของยางที่แตกต่าง สภาพอากาศที่มีทั้งร้อนตลอดทั้งปีและบางทีฝนตกไม่ตรงตามฤดูกาล แน่นอนว่าผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนอย่างเราๆ ย่อมต้องเจอทั้งสภาพถนนที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ การเลือกใช้ยางที่มีสมรรถนะในการยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมทั้งพื้นเปียกและแห้งจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง จริงๆ แล้ว การขับขี่ในขณะที่พื้นถนนเปียก ยางจะมีต้องมีลักษณะและสมรรถนะที่แตกต่างกับที่ใช้บนพื้นถนนแห้ง เพราะพื้นผิวของถนนที่เปียกจะมีฟิล์มของน้ำเคลือบตัวอยู่ ยางจึงต้องการร่องดอกยางที่ใหญ่และถี่ เพื่อช่วยให้การรีดน้ำของยางดีขึ้น ทำให้รถเกาะถนนได้ดีบนพื้นถนนที่เปียกและลื่น ดังนั้น การจะทำให้ยางเส้นใดเส้นหนึ่งมีสมรรถนะที่ดีได้ทั้งบนพื้นเปียกและพื้นแห้ง แถมยังประหยัดน้ำมันและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานได้ในเส้นเดียวจึงไม่ใช่เรื่องง่ายและท้าทายมาก

      ก้าวผ่านข้อจำกัดเดิมๆ
      แต่อุปสรรคต่างๆ เหล่านี้ก็ไม่เคยทำให้มิชลิน (MICHELIN) และพนักงานอีกกว่า 6,000 ชีวิต หยุดยั้งความพยายามที่จะก้าวข้ามขีดข้อจำกัดต่างๆ ในการผลิตยางให้มีสมรรถนะที่ดีรอบด้าน ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทให้กับการวิจัยค้นคว้า ประกอบกับการทดสอบ Stimulation Tools กว่า 400 ครั้ง และยังคงทำการทดสอบต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนายางที่มีคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของความสำเร็จในการพัฒนา concept MICHELIN Total Performance ยางที่ผสานสมรรถนะเด่นๆ ที่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในยางมิชลินทุกเส้น ตอบโจทย์นักขับรถรุ่นใหม่อย่างคุณได้อย่างดีเยี่ยม

      ทีมงานมืออาชีพของมิชลิน มีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการใส่ใจดูแลและพัฒนาคุณภาพของยางทุกเส้น เพื่อให้มีสมรรถนะที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานบนท้องถนน และเพื่อการันตีคุณภาพของยางทุกเส้นของมิชลิน ทำการทดสอบหลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบในห้องทดลอง, การทดสอบโดยเครื่องจักร, การทดสอบบนถนนจริงหรือสนามทดสอบ และที่สำคัญคือการทดสอบจากการใช้งานจริงที่มีมากถึง 7,500 ครั้งต่อปี วิ่งมากกว่า 96 ล้านกิโลเมตร จนทำให้มั่นใจได้ว่า ยางมิชลินมีสมรรถนะที่สมบูรณ์รอบด้าน และเติมเต็มทุกความต้องการของนักขับขี่บนท้องถนนอย่างแท้จริง

      ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะผลิตสุดยอดยางที่ไม่ได้ดีแค่ด้านใดด้านหนึ่ง จึงทำให้มิชลินเป็นยางที่ได้รับความไว้วางใจจากนักขับขี่เสมอมา ประกอบกับความมุ่งมั่นที่จะนำเอาสมรรถนะเด่นๆ ของยางที่เหมาะกับทุกการขับขี่ มาผสมผสานเอาไว้ในอย่างมิชลินทุกเส้นอย่างลงตัว กับแนวคิด MICHELIN Total Performance มิชลินจึงมีดีมากกว่าที่คุณคิด และแน่นอน! คุณจะพร้อมออกไปใช้ชีวิตได้มากขึ้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook