บทสัมภาษณ์ “เตย” โศจิรัตน์ สาวสวยมากความสามารถจากฮุนได คว้าตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2015

บทสัมภาษณ์ “เตย” โศจิรัตน์ สาวสวยมากความสามารถจากฮุนได คว้าตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2015

บทสัมภาษณ์ “เตย” โศจิรัตน์ สาวสวยมากความสามารถจากฮุนได  คว้าตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กิจกรรมภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่่ผ่านมา นอกจากจะมีการแสดงของเหล่าบรรดาพิตตี้แต่ละบู้ธแล้ว ยังมีการจัดการประกวด มิสพรีเซ็นเตอร์ ที่แต่ละค่ายต่างคัดสรรพิตตี้ที่เด่น และเด็ดที่สุด ส่งมาประชันกันบนเวทีแห่งนี้

58_03 Miss Presenter Contest -44_resize

     คณะกรรมการไม่ได้ตัดสินจากรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่จะพิจารณาจากไหวพริบ การแสดงความสามารถพิเศษ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจากการตอบคำถามของคณะกรรมการ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดมิสพรีเซนเตอร์แห่งปี ในปีที่2014 น้องน้ำ  พทรวรรณ เสลาวรรณ์ สาวสวยตาคม จากค่าย ROLLS ROYCE ได้ครองตำแหน่งนี้ไป และในปีนี้เราก็ได้มิสพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสดๆร้อนๆ ที่น่ารัก สดใส อย่างน้องเตย โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ จากค่าย Hyundai เรามาทำความรูจักน้องกันให้มากขึ้นดีกว่า

58_03 Miss Presenter Contest -61_resize

     นางสาว โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ (น้องเตย)สาวสวยคนเก่ง มากความสามารถจากฮุนได ขณะนี้เธอกำลังศึกษาระดับปริญาโท ด้านบริหาร อยู่ที่มหาวิทยาลัยสยาม น้องเตยเหล่าให้ฟังว่าเมื่อสมัยเรียนมัธยมเธอเรียนที่สตรีวัดอัปสรสวรรค์ เป็นคนที่ตั้งใจเรียนนะค่ะ แต่กิจกรรมของโรงเรียนก็ไม่มีปฏิเสธเหมือนกัน

     ส่วนงานอดิเรกชอบ Cover Dance มาก  เป็นคนทำงานไปเรียนไปตั้งแต่เด็ก มีประกวดเวทีไหนมักจะไปร่วมอยู่เสมอ ทั้งงานเดินแบบ แฟชั่นโชว์ สไตลห์หวานๆ จากหนังสือคาวาอิ เรย์ หรือมิสทีนไทยแลนด์ ส่วนงานพริ้ตตี้พึ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นาน

miss Presenter 19_resize

     เริ่มต้นสินค้าความสวยความงาม จากนั้นได้มีโอกาสมายืนบู๊ธไพโอเนียในงานมอเตอร์โชว์ ทำให้พี่ๆ ฮุนไดมองเห็น และเริ่มได้รับการชักชวนในปีที่ผ่านมา ให้มาเป็นหนึ่งในทีมประชาสัมพันธ์ฮุนได หรือ “พริ้ตตี้” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-5 เมษายน นี้

     ตอนแรกที่ได้รับเชิญหนูตอบรับในทันที เพราะชื่นชอบสาวๆ ฮุนไดแองเจิ้ลอยู่แล้ว เหมือนเป็นไอดอลเลยก็ว่าได้ ทั้งตื่นเต้น ดีใจที่ได้มาทำหน้าที่ๆ เราชอบ และยิ่งกับแบรนด์ที่เป็นอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อความน่ารักของพริ้ตตี้เมืองไทย ผ่านการทำงานมาแล้ว 5 วันต้องยอมรับว่า เบื้องหลังไม่ได้สบายเหมือนที่ใครคิด เพราะต้องเตรียมตัวตั้งแต่ตี 4 ทำผม แต่งหน้า เตรียมตารางงานพรีเซ็นท์ แต่ก็ทำด้วยใจถึงแม้ว่าจะยากจะเหนื่อยแต่นี่คือสิ่งที่ใฝ่ฝัน และมาถึงตรงนี้ได้

toey_04_resize

     และยิ่งมีพี่ๆ เพื่อนในทีม ช่วยกันเป็นที่ปรึกษาให้เพราะเราเป็นน้องคนใหม่ของฮุนได สอนท่าท่าง บุคคลิก บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง จนทำให้หนูได้รับตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2015 อาชีพพิตตี้คือเส้นทางที่สร้างโอกาศ สร้างรายได้ ได้รู้จักผู้คนมากมาย ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นเป็นงานที่ไม่ได้ใช้ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่ใช้ความสามารถในการจดจำข้อมูลต่างๆของลูกค้าและส่งต่อข้อมูลให้กับผู้ชมให้เข้าใจในจุดเด่นของสินค้ามากที่สุด

      ต้องขอขอบคุณทีมงานฮุนไดทุกท่านที่ให้โอกาศหนูได้มายืนตรงนี้ สุดท้ายก่อนจะจากสาวน้อยคนนี้ไป น้องเตยฝากบอกว่าช่วยมาให้กำลังใจหนูที่บู๊ธฮุนไดเยอะๆด้วยนะค่ะผ่านไปผ่านมาทักทายหนูได้ หรือติดตามได้ที่ FB:sojirat puchpen IG:sojirat_toey สุดท้ายแล้วจริงๆฝากร้านชานมนินาชา สาขาตลาดพลู อยูติดรถไฟฟ้าเลยค่ะร้านหนูเองไปอุดหนุนเยอะๆนะ  

 

     เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์ เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th        

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บทสัมภาษณ์ “เตย” โศจิรัตน์ สาวสวยมากความสามารถจากฮุนได คว้าตำแหน่งมิสพรีเซ็นเตอร์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook