ดูคาติเปิดตัวโมเดลใหม่ 3 ตระกูล ที่สุดของบิ๊กไบค์

ดูคาติเปิดตัวโมเดลใหม่ 3 ตระกูล ที่สุดของบิ๊กไบค์

ดูคาติเปิดตัวโมเดลใหม่ 3 ตระกูล ที่สุดของบิ๊กไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ดูคาติไทยแลนด์ เปิดตัว Monster 821 สานต่อนวัตกรรมขั้นสุดของซูเปอร์ไบค์, 1299 Panigale เอาใจขาลุย และ Multistrada 1200S โมเดล 2015 อีกทั้งยังได้เซอร์ไพรส์แฟนพันธุ์แท้ World Superbike จัดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 899 Panigale Superbike Team 10 คัน พร้อมส่งโปรฯ ค่าบำรุงรักษาฟรีสูงสุด 4 ปีในมอเตอร์โชว์ 2015 และในโอกาสนี้เปิดตัวนิตยสาร Ducati Thailand ตอกย้ำเอกลักษณ์แห่งผู้นำเน็คเก็ตไบค์อีกด้วย

Ducati_motorshow_19

 

     อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ เผยว่า “ในปีนี้ ดูคาติไทยแลนด์ได้มีการเปิดตัวนิตยสารดูคาติไทยแลนด์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นนิตยสารรายปีที่บอกเล่าความเป็นมา และข่าวสารของดูคาติไทยแลนด์ รถโมเดลต่างๆ เรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ อาทิเช่น เคล็ดลับการควบคุมบิ๊กไบค์ ทริปที่แนะนำให้ไปขี่รถท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้นำรถโมเดลใหม่มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 3 ตระกูล ซึ่งแต่ละโมเดลเป็นเทคโนโลยีขั้นสุด ทั้งตระกูลเน็คเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รถซูเปอร์ไบค์ที่เป็นจิตวิญญาณของแบรนด์ดูคาติ และรถทั่วริ่งที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่เข้าถึงสัญชาตญาณของรถด้วยการขับขี่ที่ง่ายขึ้น”

 

Ducati_motorshow_05

 

     โดยรถจักรยานยนต์ดูคาติที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ ได้แก่ Ducati Monster 821 ใหม่หมดจดทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะ ภายใต้รูปโฉมที่ดุดัน แฝงไปด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์ 821cc.Testastretta 11 L-Twin Desmodromic 4 Valves ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อม 3 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport, Touring และ Urban มั่นใจในทุกสถานการณ์กับระบบความปลอดภัยอย่าง Ducati Traction Control และ ABS ด้วยน้ำหนักตัวเพียง 179.5 กก. เบาะปรับระดับได้ (785 – 810 มม.) Monster 821 มาพร้อมสีดำราคา 469,900 บาท และสีแดงราคา 479,900 บาท

Ducati_motorshow_09

 

     Ducati 1299 Panigale ความลงตัวระหว่างดีไซน์และนวัตกรรมใหม่ ทั้งด้านดีไซน์ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือในการขับขี่ให้มั่นใจยิ่งขึ้น เช่น ระบบเบรกสำหรับการเข้าโค้ง ระบบกระจายแรงเบรก ระบบช่วยทรงตัว รวมถึง Ducati Quick Shift Up/Down  ที่สามารถช่วยให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้ทั้งขึ้นและลงโดยไม่ต้องใช้คลัทซ์  1299 Panigale คือคำตอบแก่ผู้หลงใหลความเร็วอย่างสมบูรณ์แบบ โดย 1299 Panigale ราคา 1,398,000 บาท และ 1299 Panigale S ราคา 1,799,990 บาท

     Ducati Multistrada MY 2015 “เพราะชีวิตคือการเดินทาง” พบนิยามใหม่ที่ทำให้การเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบ กับ New Multistrada 1200 สุดยอดด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ 1,198 ซีซี Testastretta  DVT ผสมผสานกับเทคโนโลยี 4 โหมดการขับขี่  Sport, Touring, Urban และ Enduro พร้อมคันเร่ง Ride-by-Wire  และ Cruise Control เพื่อช่วยลดภาระของผู้ขับขี่เมื่อต้องเดินทางไกล

     ผนวกกับ Ducati  wheelie control ระบบช่วยกันการลอยตัวของล้อหน้า ที่จะเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณในทุกสภาพพื้นผิวที่คุณพุ่งทะยาน  พิเศษสุด กับ  Ducati Skyhook Suspension EVO ระบบช่วงล่างหน้า-หลังอัจฉริยะที่ปรับสภาพอัตโนมัติตามสภาพถนนใน Multistrada 1200S โดยมาพร้อมสีแดงและสีขาว ราคา 1,499,000 บาท   

Ducati Scrambler Dirt Tracker

 

      โดยภายในบูธ ยังมีอีก 1 รุ่นเด่น คือ Ducati Scrambler Dirt Tracker ออกแบบให้เป็นรถแข่งในสไตล์ Dirt Track แต่ยังคงความทันสมัยและพรีเมี่ยม Scrambler Dirt Tracker จึงดูดิบแต่หรูหรา โดยการนำถังน้ำมันเดิมมาลอกสีออก แล้วปัดลายด้วยมือเพื่อความเรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ ฝาถังน้ำมันใช้แบบสไตล์แข่งขันที่สามารถเปิดปิดอย่างรวดเร็วโดยเป็นอุปกรณ์จาก Ducati Performance ไฟหน้าใช้รูปแบบคล้ายกับแผงติดหมายเลขของรถแข่ง แต่ยังคงความเป็นแฟชั่นแนวร่วมสมัย ดูคาติคันนี้จึงแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ  

Ducati_motorshow_01

 

     นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาร่วมงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ จะได้พบกับข้อเสนอพิเศษสุด คือ Ducati Worry Free Program ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปีหรือ 25,000 กิโลเมตร ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลรักษาตามระยะที่กำหนด ค่าแรงช่างผู้ชำนาญจากดูคาติ และค่าอะไหล่แท้ของดูคาติสำหรับลูกค้าที่จองรถ Monster 821 และค่าบำรุงรักษาฟรีเป็นระยะเวลา 4 ปีหรือ 30,000 กิโลเมตร ซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลรักษาตามระยะที่กำหนด รวมถึงค่าแรงช่างผู้ชำนาญจากดูคาติ และค่าอะไหล่แท้ของดูคาติสำหรับลูกค้า Ducati Scrambler  


     เรื่อง : พุทธิ ผาสุข เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th                         

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ดูคาติเปิดตัวโมเดลใหม่ 3 ตระกูล ที่สุดของบิ๊กไบค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook