โตโยต้าอวดโฉม “มิไร” พร้อมขายรถรุ่นล่าสุด 3 รุ่นใหม่ 1รุ่นพิเศษ

โตโยต้าอวดโฉม “มิไร” พร้อมขายรถรุ่นล่าสุด 3 รุ่นใหม่ 1รุ่นพิเศษ

โตโยต้าอวดโฉม “มิไร” พร้อมขายรถรุ่นล่าสุด 3 รุ่นใหม่ 1รุ่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

toyota02

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  เปิดบูทนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ต้นแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โตโยต้า มิไร (Mirai) พร้อมรถยนต์รุ่นล่าสุด โตโยต้า คัมรี (Camry)  อัลฟาร์ด (Alphard) และเวลไฟร์ (Vellfire) ใหม่ และรถยนต์รุ่นพิเศษ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น

สำหรับบูธของโตโยต้าในปีนี้อยู่บนพื้นที่กว่า 1,988 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Space of Sensation”  ด้วยความเรียบง่าย แต่โดดเด่น แข็งแกร่งและมีชีวิตชีวา เปรียบเสมือนยานยนต์ของโตโยต้า ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับและทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมสร้างความประทับใจตลอดจนขับเคลื่อนความสุขและรอยยิ้มไปสู่ลูกค้าโตโยต้าทุกคน ด้วยการนำเสนอรถยนต์อีกหลากหลายรุ่นทั้งในรูปแบบรถยนต์นั่งและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

toyota01

เริ่มต้นด้วย ยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต “มิไร” ยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจนแห่งอนาคตมาพร้อมกับระบบเซลล์เชื้อเพลิงโตโยต้า (Toyota Fuel Cell System – TFCS) ที่ผสานการทำงานระบบเซลล์เชื้อเพลิงและนวัตกรรมไฮบริดด้วยกัน สะท้อนปรัชญาในการผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโตโยต้า ประสานกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ที่จะช่วยทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น

toyota03

toyota05

toyota06

คัมรี ใหม่…The New Icon of Elegance รถยนต์ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์อันหรูหรา โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และพิเศษสุดกับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-iW

พร้อมระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S ที่เที่ยงตรง แม่นยำ ทุกจังหวะการขับเคลื่อน ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ และประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล ที่มีอยู่ครบครันและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน มีจำหน่าย 6 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์เริ่มต้นที่ 1,319,000 – 1,899,000 บาท

toyota09

toyota10

โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ ใหม่ GRANDELUXE หรูหราอย่างมีคุณภาพ โดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และได้พัฒนาเพื่อให้เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ Hybrid ที่ออกแบบและปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศของประเทศไทย สำหรับโตโยต้า อัลฟาร์ด รุ่น 3.5 ราคา 4,649,000 บาท และอัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5 ราคา3,549,000 บาท ส่วนเวลไฟร์ ใหม่ ราคา 3,399,000 บาท

toyota07

toyota08

ปิดท้ายกับ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น แรงบันดาลใจจากการแข่งขันระดับโลกที่พิสูจน์สมรรถนะรถยนต์อย่างแท้จริง ที่ผ่านบทพิสูจน์ถึงความทนทานของเครื่องยนต์ ความหนึบของช่วงล่าง รวมถึงความแม่นยำของระบบเบรค ด้วยดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ดุดัน สะดุดตา ควบคู่ไปกับหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยลดแรงต้านอากาศ แรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง 1,800 ซีซี และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 949,000 – 959,000 บาท นอกจากนี้ เตรียมพบกับข้อเสนอพิเศษลุ้นรับโชค สำหรับลูกค้าโตโยต้า กับเทศกาล 100,000 สุข เพื่อน 100,000 ดี ลุ้น 100,000 ฟรี! เพียงคุณเป็นลูกค้าโตโยต้า ชวนเพื่อนมาซื้อรถโตโยต้า ก็มีสิทธิลุ้นรับคนละ 100,000 บาท ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2558 เท่านั้น พิเศษสุดเพียงจองรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทันทีจากสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ

พบกับนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัยเพื่ออนาคตพร้อมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน นี้  ที่ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

  เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์ เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โตโยต้าอวดโฉม “มิไร” พร้อมขายรถรุ่นล่าสุด 3 รุ่นใหม่ 1รุ่นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook