มิตซูบิชิ เปิดตัว เดลิกา สเปซ แวกอน และแอททราจ 2015

มิตซูบิชิ เปิดตัว เดลิกา สเปซ แวกอน และแอททราจ 2015

มิตซูบิชิ เปิดตัว เดลิกา สเปซ แวกอน และแอททราจ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mitsubishi news02

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว “เดลิกา สเปซ แวกอน” รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจและครอบครัว พร้อมด้วยมิตซูบิชิ “แอทราจใหม่ รุ่นปี 2015” ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ให้การประหยัดน้ำมันพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมส่งรถครบไลน์ร่วมงานมอเตอร์โชว์ปีนี้  พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษดาวน์ต่ำ 10% ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 ลุ้นรับทองคำมูลค่า 58 บาท และข้อเสนอพิเศษอีกมากมายในงานและที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

Mitsubishi news04

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายนนี้ว่าในปีนี้มิตซูบิชิ เปิดตัว“เดลิกา สเปซ แวกอน”รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน สมรรถนะและดีไซน์ที่ลงตัวทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว 

พร้อมแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ “แอททราจ รุ่นปี 2015” ที่ได้รับการปรับโฉมภายนอกให้เท่ยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว สีเงินรมดำ พร้อมสีมาตรฐานใหม่ “สีเทาไทเทเนี่ยม” โดยภายในมาพร้อมเบาะหนังสีดำ เพิ่มความรู้สึกสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเย็บด้วยด้ายสีแดงนอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้นและยังคงให้ความประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม

Mitsubishi news05


มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน ได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวาง สะดวกสบาย ปลอดภัยสูง ด้วยการติดตั้งกระจกบังลมหน้าและกระจกหน้าต่างคู่หน้าแบบตัดแสงยูวี  กระจกประตูข้างและกระจกประตูหลังแบบกรองแสงสีเข้ม พร้อมติดตั้งระบบฟอกอากาศ  Plasmacluster  เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทำหน้าที่กรองอากาศให้บริสุทธิ์รวมทั้งช่วยขจัดหรือลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ทำให้ให้ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

พร้อมสมรรถนะจากเครื่องยนต์ไมเวคขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า และดีไซน์ที่ลงตัวทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ห้องโดยสารกว้างรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง  ตอบโจทย์การใช้งานของนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัวราคา 1,780,000 บาท (ราคาเพิ่ม 15,000 บาท สำหรับสีขาวมุก)

มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่ มาพร้อมการออกแบบตกแต่งในสไตล์สปอร์ต เหนือระดับด้วยกระจังหน้าและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ เพิ่มความหรูหราด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน-กลางคืนแบบ LED ปลอดภัยขึ้นด้วยไฟตัดหมอกหน้าพร้อมตกแต่งโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว แบบสีเงินรมดำใหม่เบาะหนังสีดำ เ

พิ่มความรู้สึกความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเย็บด้วยด้ายสีแดง เพลิดเพลินเหนือใครด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครันกับอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ในทุกวันด้วยเนวิเกเตอร์รุ่นล่าสุด วิทยุ-เครื่องเล่นดีวีดี เอ็มพี 3 พร้อมจอภาพแบบสัมผัสขนาด  6.5 นิ้ว และ USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve รองรับทั้งเบนซิน 91 และ 95 แก๊สโซฮอล์ 91, 95  และ E20  มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III   เพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนและให้การประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร มิตซูบิชิ แอททราจมาพร้อม 6 สีได้แก่ ขาวมุก แดง ฟ้า บรอนซ์เงิน ดำ และ สีเทา “ไทเทเนี่ยม”เป็นสีมาตรฐานใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 449,000 – 589,000 บาท

Mitsubishi news01

นอกเหนือจากการเปิดตัว 2 รุ่นดังกล่าวแล้ว มิตซูบิชิยังคงนำรถรุ่นต่างๆ ร่วมงานครบทุกรุ่นทั้ง มิตซูบิชิ “มิราจ” รุ่นปี 2015 ที่มาพร้อมนิยาม “ให้คุณสนุกได้มากกว่า” และมิตซูบิชิ “ไทรทันใหม่” รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ที่มาโชว์ครบทุกรุ่นทั้ง ดับเบิ้ลแค็บ เมกะแค็บและซิงเกิ้ลแค็บ รวมไปถึงมิตซูบิชิ “ปาเจโร่ สปอร์ต” รุ่นปี 2014 ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งชุดไฟส่องสว่างกลางวันฟรีสำหรับทุกรุ่น รวมทั้งมิตซูบิชิ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” พิเศษกับอีกไฮไลท์ของงานด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ ตกแต่งพิเศษซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชอบส่วนตัวของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ  แอททราจ และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นักแสดงหญิงชื่อดัง

Mitsubishi news08

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 และที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายนนี้ รับข้อเสนอพิเศษดังนี้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่เลือกดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน  และบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รับดอกเบี้ย 0% ส่วนมิตซูบิชิ มิราจ  มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รับดอกเบี้ยต่ำ 1.45% โดยรับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และ“ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงฟรี  1 ปี ลูกค้าที่รับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและคูปองน้ำมันจากกิจกรรม“มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” รวม 580 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 8.6 ล้านบาท

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์ เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิตซูบิชิ เปิดตัว เดลิกา สเปซ แวกอน และแอททราจ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook