เผยโฉม The New CLA Shooting Brake หรูและดุดัน 2.89 ล้านบาท

เผยโฉม The New CLA Shooting Brake หรูและดุดัน 2.89 ล้านบาท

เผยโฉม The New CLA Shooting Brake หรูและดุดัน 2.89 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

new_CLA_Shooting_Break_02

     บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถสปอร์ตคอมแพ็คหรู 5 ประตู “The New CLA Shooting Brake” ในกลุ่ม NGCC (New Generation Compact Car) ที่มีรูปโฉมปราดเปรียว หรูหราและแผงไว้ด้วยความดุดันแบบสปอร์ต ซึ่ง CLA 250 Shooting Brake AMG Sport พร้อมเปิดให้จองแล้วในราคา 2,890,000 บาท

 

new_CLA_Shooting_Break_01

     สำหรับ CLA 250 Shooting Brake AMG Sport มาพร้อมกับงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แสดงออกถึงความโฉบเฉี่ยว ด้วยเส้นสายลายข้างตัวรถที่เฉียบคม กระจังหน้าลายเพชรที่เรียกว่า Diamond Radiator Grille สีเงิน ที่มีสัญลักษณ์ตราเมอร์เซเดส-เบนซ์อยู่ตรงกลาง สร้างความโดดเด่นและน่าจดจำ

     อีกทั้งยังดูกลมกลืนไปกับชุดแต่ง AMG แบบสปอร์ต (กันชนหน้า-หลังและสเกิร์ตข้าง), กันชนท้ายแบบสปอร์ต พร้อมตกแต่งชายล่างของกันชนสีเดียวกับตัวรถ, ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ, ดิสก์เบรกหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน, สัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บนคาลิปเปอร์เบกหน้า, ล้ออัลลอยด์ AMG ขนาด 18 นิ้ว และหลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟ ที่เลื่อนเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า สะดุดตาด้วยกระโปรงหน้าที่ยาว บานหน้าต่างแคบเรียว กระจกหน้าต่างข้างแบบไร้กรอบและหลังคาที่ลาดต่ำลง ซึ่งช่วยสร้างความน่าหลงใหลได้มากขึ้น

 

new_CLA_Shooting_Break_19

     ส่วนภายในห้องโดยสารดูทันสมัยและเชิญชวนให้สัมผัส เริ่มตั้งแต่เบาะนั่งหุ้มหนัง ARTICO  สลับ DINAMICA Microfibre สีดำ เย็บขลิบด้วยด้ายสีแดง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตตกแต่งด้วยด้ายสีแดงเช่นกัน, แผงประตูบุด้วย DINAMICA Microfibre สีดำ , จอแสดงผลแบบใหม่ในชุดควบคุมระบบมัลติมีเดียบนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว พร้อมรองรับการใช้งานระบบนำทางหรือเนวิเกเตอร์ และโดดเด่นด้วยไฟเรืองแสงแบบ LED ล้อมรอบห้องโดยสาร (Ambient Lighting) ที่มีให้เลือกถึง 12 สี

 

new_CLA_Shooting_Break_21

     สำหรับขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ แถวเรียง พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 1,991 ซีซี แรงม้าสูงสุดที่ 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,200-4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 6.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 240 กม./ชม. และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 17.5-18.2 กม./ลิตร

 

new_CLA_Shooting_Break_07

     ทั้งนี้ CLA 250 Shooting Brake AMG Sport มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,890,000 บาท และผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมทั้งสามารถพบกับยนตรกรรมสุดหรูและดุดันคันนี้ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ได้ในวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี  

     เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข เรียบเรียงข้อมูลโดย www.gpinews.com ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เผยโฉม The New CLA Shooting Brake หรูและดุดัน 2.89 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook