นิสสันชวนลูกค้าอีโคคาร์ร่วมทริป "นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4"

นิสสันชวนลูกค้าอีโคคาร์ร่วมทริป "นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4"

นิสสันชวนลูกค้าอีโคคาร์ร่วมทริป "นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนลูกค้านิสสัน อีโค คาร์ ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ร่วมสานต่อกิจกรรม “นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4” ตอนเที่ยวสุดฟิน อินเทรนด์วิถีไทย เข้าร่วมทริปคาราวาน เฟส 1 จำนวน 4 เส้นทาง ขับรถท่องเที่ยวและร่วมทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  ควบคู่ไปกับเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์คุณค่าวิถีไทย สนับสนุนแคมเปญปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมร่วมทำกิจกรรมตอบแทนสังคม (CSR) ตอกย้ำความเป็นผู้นำของนิสสันในกลุ่มรถยนต์อีโค คาร์ รถประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างแท้จริง

     คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสันในฐานะผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์อีโค คาร์ ค่ายแรกในประเทศไทย จนถึงวันนี้เรามีลูกค้าที่ได้ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งนิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า รวมกว่า 230,000 คัน ครองความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์อีโค คาร์ อย่างแท้จริง ซึ่งรวมถึงกิจกรรมคาราวานอีโค คาร์ที่เรายังคงจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อขอบคุณลูกค้าและร่วมคาราวานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ไปกับเรา"

     "ซึ่งความพิเศษในปีนี้ คือ เราได้สนับสนุนและนำแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมคาราวานของเรา โดยจะเริ่มเฟสแรก จำนวน 4 เส้นทาง ให้ลูกค้าจะได้ร่วมทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ เรียนรู้และอนุรักษ์วิถีไทยอันทรงคุณค่า พร้อมพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์ นิสสัน อีโค คาร์ ทั้งบนเส้นทางเรียบและเส้นทางลาดชัน”

 

     สำหรับกิจกรรมคาราวานในครั้งนี้ นิสสันยังคงได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งเสริมให้ให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวตามภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทย ได้รับรู้และสัมผัสเสน่ห์ของความเป็นไทย (Thainess) ซึ่งอยู่ในวิถีไทยต่างๆ ตามภูมิภาคนั้นๆ อาทิเช่น วิถีชีวิตประจำวัน อาหารการกิน ประเพณี ศิลปะ และ ภูมิปัญญาชาวบ้าน เป็นต้น

     สิ่งนี้จะทำให้คนไทยรักวัฒนธรรมไทยและภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย สำหรับกิจกรรมคาราวานของทางนิสสันในครั้งนี้ ทางททท.ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่นั้นๆในเรื่องของการอำนวยความสะดวกและจัดทำข้อมูลเพื่อการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและได้เข้าใจถึงสถานที่ท่องเที่ยวนั้นอย่างแท้จริง”

 

     นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาราวานจะได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้แนวความคิด นิสสัน ปันความสุข ซึ่งสอดคล้องตามพันธกิจของนิสสันทั่วโลก เน้นการเพิ่มคุณภาพชีวิต เพื่อสังคมไทยเติบโตยั่งยืน ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย สังคม และ การศึกษา โดยโครงการนี้ จะนำเงินค่าสมัครทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปซื้อชั้นวางหนังสือและหนังสือ เพื่อมอบให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนในพื้นที่ที่ ทริปคาราวานได้ร่วมทำกิจกรรมด้วย

 

     ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อขอรับทางอีเมล์ nissanecocaravan2015@gmail.com และสามารถสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center หมายเลข 092-258-6848-9 หรือ โทร. 02-153-8119-20 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.)

     สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2558 จนกว่าจะครบจำนวน รับจำนวน 40 คันต่อเส้นทางเท่านั้น


     ตารางเส้นทางคาราวาน 4 ทริป

  • วันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2558 เส้นทาง ขอนแก่น– สกลนคร – นครพนม – แขวงคำม่วน (สปป.ลาว)
  • วันที่ 7-8 มีนาคม 2558 เส้นทาง ตาก – ลำปาง – เชียงใหม่ 
  • วันที่ 21-22 มีนาคม 2558 เส้นทาง ชลบุรี – ฉะเชิงเทรา – นครนายก
  • วันที่ 28-29 มีนาคม  2558     เส้นทาง กรุงเทพฯ – ชลบุรี – ระยอง

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นิสสันชวนลูกค้าอีโคคาร์ร่วมทริป "นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook