ฮอนดะ จัดคลินิคฟุตบอลครั้งแรกในไทย

ฮอนดะ จัดคลินิคฟุตบอลครั้งแรกในไทย

ฮอนดะ จัดคลินิคฟุตบอลครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เคสุเกะ ฮอนดะ (Keisuke Honda) สุดยอดนักเตะชาวญี่ปุ่น  สังกัดสโมสรดังระดับโลกอย่างเอซี มิลาน จะเดินทางมาเปิดคลินิคฟุตบอลให้กับเยาวชนในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับกิจกรรม HONDA’s SOLTILO SOCCER SCHOOL in Thailand 2014 supported by Benesse เพื่อสานฝันให้กับเด็กไทยที่อยากเป็นนักฟุตบอล ได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคและฝึกฝนฝีเท้ากับนักเตะระดับโลก ซึ่งถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง หลังจากที่ฮอนดะเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอล HONDA’s SOLTILO SOCCER SCHOOL ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อสานฝันให้กับเด็กญี่ปุ่นที่อยากเป็นนักฟุตบอลระดับโลก โดยครั้งนี้ฮอนดะได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความสามารถของเด็กไทย จึงมีแนวคิดที่จะส่งเสริมและกระตุ้นความฝันของเด็กไทย ผ่านประสบการณ์ของตัวเอง

 

     กิจกรรมในครั้งนี้ได้เปิดรับสมัครเด็กที่มีอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ทั้งชายและหญิง จำนวน 50 คน โดยจะคัดเลือกเด็กไทย 25 คน และเด็กญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย 25 คน เพื่อเข้าร่วมอบรมและเรียนรู้วิธีการเล่นฟุตบอลกับฮอนดะอย่างใกล้ชิด ณ สนามลีโอ สเตเดียม รังสิต ในวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 13.00 น.  โดยสามารถติดตามผลประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกได้ที่ www.soltilothailand.com/shootyourdream

     พิเศษ สำหรับเด็กๆที่พลาดการเข้าร่วมกิจกรรมคลินิคฟุตบอลกับ เคสุเกะ ฮอนดะ ยังสามารถมีโอกาสเข้าร่วมฝึกกับโค้ชจากโรงเรียน Honda Soltilo soccer school ได้ โดย 100 คนแรกที่มาลงทะเบียนในวันงาน จะได้เข้าร่วมฝึกกับโค้ชจากโรงเรียน Honda Soltilo soccer school ฟรี!

     นอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจและแฟนบอลของฮอนดะ สามารถเข้าชมกิจกรรมในสนามได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีโอกาสลุ้นรางวัลเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์ของฮอนดะอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.soltilothailand.com/shootyourdream

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook