น้องสแปม สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017"

น้องสแปม สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017"

น้องสแปม สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017" รอบตัดสิน เฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมทั้งความสวย และความสามารถเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดความงามเวทีระดับนานาชาติ มิสออลเนชั่นส์ 2017 ที่ ประเทศจีน

            บรรยากาศการประกวดรอบตัดสิน มีแฟนนางงามและกองเชียร์สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 26 คนสุดท้าย เดินทางมาให้กำลังใจสาวงามที่ตัวเองชื่นชอบสร้างสีสันให้กับการประกวด เข้าสู่การประกวดเวลา 19.30 น. โดยมี กันต์ กันตถาวร และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เป็นพิธีกร เปิดตัวด้วยสาวงามออกมาโชว์โฉมในชุดไทย พร้อมแนะนำตัวต่อคณะกรรมการ จากนั้นสาวงามทั้งหมดออกมาอวดรูปร่างในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ แนวสปอร์ตเซ็กซี่ แบรนด์ซุปเปอร์ริงค์

          ต่อด้วยประกาศรางวัลนางงามเปล่งประกายความงาม โดย ฟินิกส์ ได้แก่ หมายเลข 12 "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์ รับเงินรางวัล 50,000 บาท รางวัลนางงามหุ่นสวยรูปร่างดี โดย ซุปเปอร์ริงค์ ได้แก่ หมายเลข 1 "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง รับเงินรางวัล 50,000 บาท รางวัลนางงามกล้าแสดงออก ได้แก่ หมายเลข 23 "เพลง" อรวรรณ ศรีพนมวรรณ รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่ หมายเลข 5 "ฟองเบียร์" นางสาวเกศโมฬี สุขแก้ว รับเงินรางวัล 10,000 บาท ส่วนรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ซึ่งมีการประกาศผลในการประกวดรอบสื่อมวลชน ได้แก่ หมายเลข 17 "เจน" นางสาวจิตติมา นิชารัมย์

          จากนั้นพิธีกรประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คน  และผู้ที่ได้รับรางวัลป็อบปูลาร์โหวต ผ่านทางเอสเอ็มเอส ได้แก่ หมายเลข 2 "ออมสิน" นางสาวเมธันยวีร์ ภิวัฒธนผล ผ่านเข้ารอบเป็นคนที่ 11

          การประกวดดำเนินต่อไป สาวงามทั้ง 11 คนออกมาโชว์โฉมในชุดซึ่งตัดเย็บจากผ้าคราม ซึ่งเป็นผ้าพื้นถิ่น จ.สกลนคร และชุดราตรียาวเพื่อเก็บคะแนน ก่อนพิธีก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ หมายเลข 12 "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์ หมายเลข 1 "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง และหมายเลข 14 "ญ หญิง" สรัญญา สิริปรีชา และตอบคำถามเดียวกันที่ว่า "ในฐานะที่คุณเป็นตัวแทนสาวไทย ในนามเวทีมิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 คุณจะอธิบายและมีความคิดอย่างไรเพื่อที่จะให้สังคมน่าอยู่มากขึ้น" วินาทีที่ทุกคนรอคอยมาถึง พิธีกรประกาศรางวัล รองอันดับ 2 ได้แก่  "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์

          สุดท้ายเหลือสาวงามสองคนบนเวที ท่ามกลางเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ พิธีกรประกาศตำแหน่ง มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 ได้แก่ "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง สาวชุมพร วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 172 ซม. น้ำหนัก 50 กก. สัดส่วน 33-24-35 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 3 คณะไอที ม.รังสิต รับรางวัลมงกุฏเพชร สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดความงามเวทีระดับนานาชาติ มิสออลเนชั่นส์  2017 ที่ประเทศจีน โดยในรอบตอบคำถาม นางสาวภูวิสา ตอบว่า "การที่เราจะทำให้สังคมน่าอยู่มากยิ่งขึ้น คนไทยทุกคนควรจะมีหลักธรรมคำสอนในการนำชีวิตของตนเอง คือ หิริ โอตตัปปะ ความละอายและเกรงกลัวต่อบาป ถ้าทุกคนมีความละอายและเกรงกลัวต่อบาป ทุกคนในโลกเราจะมีแต่ความสงบสุข" ผู้ครองตำแหน่งรองอับ 1 ได้แก่ "ญ หญิง" สรัญญา สิริปรีชา

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ น้องสแปม สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook