ผลไม้ที่ช่วยทำให้ผิวขาว

ผลไม้ที่ช่วยทำให้ผิวขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ แล้วการมีผิวขาวใสคงเป็นที่ปรารถนา แต่จะให้ขาวใสกันจริงๆ นอกจากการใช้ครีมบำรุงต่างๆ หรือสูตรสมุนไพรต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวขาวได้นั้นก็มีส่วนช่วยทำให้สาวๆ มีผิวขาวขึ้นมาได้ แต่ก็มีอีกวิธีที่สามารถช่วยทำให้ผิวขาวได้เป็นอย่างดีอย่างที่ใครเรียกว่าขาวมาจากภายใน ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีที่ช่วยทำให้เรามีผิวขาวได้อย่างถาวรกันจริงๆ แต่จะขาวมาจากภายในได้นั้นก็คงต้องขึ้นอยู่กับอาหารที่เรารับประทานกันเข้าไป วิธีนี้อาจจะใช้เวลานานสักหน่อย แต่รับรองได้เลยว่าทานกันเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอแล้ว สาวๆ จะมีผิวขาวขึ้นได้จากภายในกันจริงๆ สำหรับอาหารที่พูดถึงก็คือผลไม้ที่เมื่อสาวๆ รับประทานกันอย่างสม่ำเสมอก็รับประกันกันได้เลยว่าคุณจะมีผิวขาวมาจากข้างในอย่างที่ต้องการกันจริงๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าผลไม้ที่ว่ามีอะไรกันบ้าง โดยเริ่มจาก

beauty2
ผลไม้ที่ช่วยทำให้ผิวขาว

1. ส้ม
ส้มเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์สำหรับผิวเพราะอุดมไปด้วยวิตามินซี และคอลาเจน ที่มีส่วนช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ยืดหยุ่น ไม่เหี่ยวย่น และคอลาเจนยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

2. มะนาว
ในมะนาวจะมีวิตามินซีสูง และวิตามินซีจะเป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยให้สาวๆ มีผิวขาว แต่การรับประทานมะนาวสำหรับบางคนอาจจะมีรสชาติที่เปรี้ยวเกินไป ดังนั้นสาวๆ สามารถรับประทานมะนาวผสมกับน้ำผึ้งในปริมาณที่เท่าๆ กัน ก็สามารถช่วยให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากมะนาวและน้ำผึ้งได้เป็นอย่างดี

beauty1
ผลไม้ที่ช่วยทำให้ผิวขาว

3. มะเขือเทศ
เคยได้ยินไหมค่ะ ว่าถ้าอยากผิวสวยให้รับประทานมะเขือเทศเป็นประจำ เพราะในมะเขือเทศมีสารอาหารหลายอย่างที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยในการชะลอวัยของผิว ช่วยลดริ้วรอย และคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

4. แตงโม
ในเนื้อแตงโมจะมีเบตาแคโรทีน ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ เส้นผม และเล็บให้แข็งแรง นอกจากนี้แตงโมยังทำหน้าที่ในการช่วยล้างไต ขับสารพิษ และช่วยขับปัสสาวะ ทำให้ไม่มีสารพิษตกค้างอยู่ในร่างกาย จึงมั่นใจได้ว่าผิวพรรณของคุณจะสวยสดใสด้วยเช่นกัน

beauty
ผลไม้ที่ช่วยทำให้ผิวขาว

5. มะละกอ
มะละกอเป็นผลไม้ที่สามารถช่วยในเรื่องการระบายได้เป็นอย่างดี แก้ปัญหาท้องผูก ปัญหาท้องผูกเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวไม่สดใสและหมองคล้ำ เมื่อไม่มีปัญหาท้องผูกจึงช่วยทำให้สาวๆ มีผิวขาวสดใส

ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสอย่าลืมหันมารับประทานผลไม้ต่างๆ เหล่านี้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าคุณจะมีผิวขาวกระจ่างใสมาจากข้างในกันได้จริงๆ

สำหรับสาวๆ คงอยากมีผิวขาวสดใสด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นแล้วการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็เป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้คุณมีผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างที่ต้องการ โดยเฉพาะผลไม้มีผลไม้หลายชนิด เช่น ส้ม มะละกอ มะนาว มะเขือเทศ ที่เมื่อรับประทานกันเป็นประจำแล้วจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส   

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook