ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอย “Doctor K Triple Synergy Serum เซรั่มบำรุงผิวเมือกหอยทาก ใยไหมและผงทองคำ

ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอย “Doctor K Triple Synergy Serum เซรั่มบำรุงผิวเมือกหอยทาก ใยไหมและผงทองคำ

ผิวสวย ลดเลือนริ้วรอย “Doctor K Triple Synergy Serum เซรั่มบำรุงผิวเมือกหอยทาก ใยไหมและผงทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผิวสวยกระจ่างใสใครๆ ก็ต้องการ โดยเฉพาะคุณสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นักศึกษา หรือสาวออฟฟิศ ทำงานในห้องแอร์ รวมทั้งสาวขาลุยทำงานกลางแจ้ง ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยใสด้วยกันทุกคน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยใช่มั้ยคะ ที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เพราะทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ความงามมีอยู่มากมายในท้องตลาด แล้วจะเลือกจากอะไร ใครจะมาการันตีได้ว่าสินค้าดีหรือไม่อย่างไร

     วันนี้คุณมีทางเลือกมากขึ้น เราขอแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์คุณสาวๆ นั่นคือ “Doctor K Triple Synergy Serum” เซรั่มบำรุงผิวสูตรพิเศษจากเมือกหอยทาก โปรตีนใยไหม และผงทองคำ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสิว ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดเลือนรอยเหี่ยวย่น



    คุณสมบัติเด่นของ “Doctor K Triple Synergy Serum” คือ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยเหี่ยวย่น ลดการเกิดสิว และช่วยให้รอยแผลจากสิวจางลง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากสารเคมี ปราศจากน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์และสารปรอท ไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้และสิว ซึมซาบเร็วและช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น



     “Doctor K Triple Synergy Serum” สูตรพิเศษจากเมือกหอยทาก ทองคำบริสุทธิ์ Sericin Protein คือโปรตีนที่ผลิตจากหนอนไหม ที่เอาไว้ผลิตผ้าไหม ซึ่งมีความยืดหยุ่น ทำหน้าที่ห่อหุ้มรังไหม และทำให้เส้นไหมพันติดกัน ส่วนใหญ่มักนำมาใช้ในยาและเครื่องสำอาง ทำให้มีความชุ่มชื่น ช่วยให้หน้าตึงขึ้น ลดริ้วรอย และทำให้หน้าดูชะลอวัย นอกจากนี้ยังมี Super Whitening Complex และ Alpha-Arbutin ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

     เซรั่มบำรุงผิว สูตรพิเศษจากเมือกหอยทาก “Doctor K Triple Synergy Serum” คิดค้นและวิจัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านยา นพ.นนทภัค เที่ยงภักดิ์ ซึ่งเคยเป็นที่ปรึกษาในบริษัทยา ทำงานด้านความรู้เชิงลึกของยาและงานวิจัยยา เชี่ยวชาญด้านโมเลกุลของยา คอสเมติก และสารออกฤทธิ์ทั้งยาและคอสเมติก

     จากประสบการณ์การทำงานมายาวนานจึงอยากนำความรู้ความสามารถที่มี มาทำคอสเมติกที่ใช้ได้ผลจริงโดยผ่านงานวิจัย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วมีความสนใจในการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับยา และสารสกัดจากธรรมชาติตัวใหม่ๆ และการที่มีประสบการณ์ทำงานเบื้องหลังบริษัทยา ทำให้เห็นกระบวนการศึกษาวิจัยอย่างเป็นระบบในการผลิตยาแต่ละชนิดให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้นำงานวิจัยเกี่ยวกับสารสกัดจากธรรมชาติ มาใช้ในการคิดค้นผลิตภัณฑ์



     “Doctor K Triple Synergy Serum” เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เผยผิวสวยกระจ่างใสให้คุณสาวๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเผยผิวกระจ่างใสให้คุณผู้หญิง ผิวสวยช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเป็นใบเบิกทางสู่โอกาสที่ดีในชีวิต เลือก “Doctor K Triple Synergy Serum” เป็นผู้ช่วยฟื้นฟูผิวคุณ เสมือนคุณได้ผิวใหม่ที่สดใส เพิ่มความมั่นใจ และจะเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้คุณอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว


สนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “Doctor K Triple Synergy Serum” เข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line ID: @doctor_k
Website: https://www.doctork-official.com
FB Page: https://www.facebook.com/doctorkofficial/

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook