ย้อนรอยอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่เคยสวมบิกินีสร้างสีสันบนเวทีนางงามจักรวาล

ย้อนรอยอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่เคยสวมบิกินีสร้างสีสันบนเวทีนางงามจักรวาล

ย้อนรอยอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่เคยสวมบิกินีสร้างสีสันบนเวทีนางงามจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศศักดา! Miss Thailand Universe ที่เคยทำเวทีประกวดร้อนฉ่า 

ย้อนรอยอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่เคยสวมบิกินีสร้างสีสันบนเวทีนางงามจักรวาลหลายสมัย

 

 pantip

ชนันภรณ์ รสจันทน์ 
ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2548 ก่อนจะเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งในปีนั้นประเทศไทยได้รับการเป็นเจ้าภาพ โดย สาวน็อด ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง คว้ารางวัลชุดแต่งกายประจำชาติมาครอง แต่ภาพจำที่หนุ่มๆ ยังจำไม่ลืมคือ การเดินแบบในชุดว่ายน้ำ ที่เธอมาในบิกินีสีขาวสวยงามอร่ามตา บอกเลยว่า เซ็กซี่มาก..กกกก

 

 

pantip
ไอยวริญท์ โอสถานนท์
ครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2549 จากนั้นสาวชามก็ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ณ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในช่วงการประกวดชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นรอบไหนๆ ก็ตาม เธอก็มักจะพกพาหุ่นอันเพอร์เฟกต์ไปอวดโฉมให้กรรมการฝรั่งตาน้ำข้าวได้ตื่นเต้นเสมอ ส่งผลให้ชามติดเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายไปในที่สุด

 

 

 madamefigarothai
 
ชุติมา ดุรงค์เดช
เป็นสาวงามอีกคนที่ไปอวดโฉมให้ชาวต่างชาติได้ฮือฮา ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สในปี 2552 พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศบาฮามาส ด้วยความเป็นสาวไซส์อินเตอร์ เวลาสวมใส่บิกินีจึงดูเย้ายวนเป็นที่สุด จึงทำให้ไข่มุกกวาดรางวัลกลับเมืองไทยมาเพียบ อาทิ รองอันดับ 2 ชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม รางวัล Miss Photogenic รางวัลขวัญใจมหาชน People’s Choice Award

 

 

pantip

ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
สาวจากสมุทรปราการคนนี้ คว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สมาได้ในปี 2553 ก่อนจะเดินทางไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ณ ประเทศ เม็กซิโก ด้วยผิวสีน้ำผึ้งแบบไทยๆ บวกกับหุ่นที่ดี ปุ๊กลุ๊กจึงสวมบิกินีออกมาได้สะกดสายตาผู้ชมอย่างมาก จึงคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพและชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยมไปครอง

 

sanook

ชัญษร สาครจันทร์
คว้ารางวัลมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 มาครอง พร้อมกับก้าวไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สที่จัดขึ้น ณ เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งสาวฟ้าก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง สามารถผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ รวมทั้งได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม อันดับ 3 มาครอง แต่ที่สะกดสายตาชาวประชาสหประชาชาติมากๆ นั่นก็คือ หุ่นที่เซี๊ยะสุดๆ ในชุดบิกินีสีสันสดใสนี่เอง

 

sanook

ชลิตา ส่วนเสน่ห์
สาวผิวสีแทน หน้าคมแบบไทยๆ นามว่า น้ำตาล เธอคือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2016 ที่ผ่านมานี่เอง แต่ที่ทำเซอร์ไพรส์เอามากๆ ก็คือ น้ำตาลได้บินประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมกับนำเรือนร่างอันเพอร์เฟกต์สวมบิกินีขึ้นไปเดินบนเวที งานนี้เล่นเอาเวทีร้อนระอุด้วยความสวยเซ็กซี่ ผลลงเอยที่น้ำตาลสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบ 6 คนสุดท้าย หวุดหวิดจะได้ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งมาครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook