4 เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกโตเป็นสาวสะพรั่งแล้วยังดัง ปัง เปรี้ยง!

4 เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกโตเป็นสาวสะพรั่งแล้วยังดัง ปัง เปรี้ยง!

4 เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกโตเป็นสาวสะพรั่งแล้วยังดัง ปัง เปรี้ยง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าย้อนไปในยุคสมัยก่อน ต้องยอมรับเลยว่ากว่าจะได้ชื่อว่าเป็น เน็ตไอดอล ต้องสาวๆ ที่มีความน่ารัก สดใส จากโรงเรียนดังต่างๆ จนมีคนนำรูปมาโพสในเว็บบอร์ดดังๆ จนเป็นที่รู้จักจนเป็นที่โด่งดัง ไม่ได้เป็นกันง่ายๆ เหมือนสมัยปัจจุบันนี้

และถ้าพูดถึงความป๊อปปูล่าของ เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก สมัยที่ยังไม่มีแอปพลิเคชันหรือกล้องฟรุ้งฟริ้งอัพผิวขาวใสวิ้งก็ยังแจ้งเกิดได้

งานนี้จะมีใครกันบ้างที่เป็น เน็ตไอดอลยุคก่อนและยังคงความสวยฮอตจนถึงตอนนี้ผ่านมาเป็น 10 ปี ก็เพอร์เฟคไม่เคยเปลี่ยน ตามมาดูกันได้เลย

เริ่มต้นกันที่ โฟร์ ศุกลรัตน์ อดีตนักร้องดูโอแห่งยุค ในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จักสาวหน้าใส ตาโต กับรอยยิ้มเหล็กดัดฟัน ที่โด่งดังมากยิ่งขึ้นจากการเล่นมิวสิควิดีโอ เพื่อนสนิท ของ ดา เอ็นโดรฟิน ปัจจุบันเธอก็ยังคงอยู่ในวงการแสดงและความสวยในวัย 30 แต่หน้าดูเด็ก หุ่นดี แต่งตัวเก่ง เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ลงตัวมากๆ 

ต่อกันที่สาวแบ๊วหน้าเก๋ เบเบ้ ธันย์ชนก ถ้าใครเกิดทันในยุคนั้นคงปฏิเสธความดังของเธอไม่ได้จริงๆ ทั้งขึ้นบนปกนิตยสาร ถูกนำรูปไปโพสในเว็บต่างๆ หรือ บางคนถึงขึ้นซื้อโปสเตอร์ติดฝาผนังห้องนอนดูหน้าทุกคืนเลยทีเดียว จากวันนั้นถึงวันนี้เธอขึ้นแท่นสาวเฮลตี้ที่มีความสตรอง หันมาออกกำลังกาาย ฟิตหุ่นสวยโชว์ซิกแพคจนเป็นที่อิจฉา  

แจกความสดใสห้กับหนุ่มๆ อีกคน สำหรับ แพทตี้ อังศุมาลิน สาวหน้าใสที่ใครๆ ก็หลงรัก เธอโด่งดังในโลกโซเชี่ยลจนเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น จากนั้นก็มีภาพยนตร์และถ่ายโฆษณามาอีกหลายๆ เรื่อง ปัจจุบันเธอเป็นหวานใจของ แดน วรเวช โชว์ความหวานให้หนุ่มๆ อิจฉาหนุ่มแดนเป็นที่สุด

ปิดท้ายด้วย เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลรุ่นแรกเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ ในช่วง Hi5 และ MSN รูปของเต้ยถูกนำไปใช้เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยความสดใส ยิ้มง่าย มีเสน่ห์ และเป็นธรราติ ทำให้ความดังของเธอตั้งแต่สมัยเรียนที่ โรงเรียนบดินทร์เดชา(สิงห์ สิงหเสนี) นำเธอเข้าสู่วงการมีผลงานถ่ายแบบ นางเอกมิวสิควีดีโอ และคว้าตำแแหน่ง Utaitip Freshy Idol ในปี 2007 จนถึงตอนนี้เธอยังคงความสดใสและมีผลงานขึ้นแท่นนางเอกละครที่มีทั้งความสวยและฝีมือที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ 

นี่ก็เป็น เน็ตไอดอลยุคแรกๆ ที่ประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบัน ความน่ารักของแต่ละคนจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ใครคิดถึงสมัยใสๆ ของพวกเธอกันบ้าง ชมภาพด้านล่างนี้ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 4 เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกโตเป็นสาวสะพรั่งแล้วยังดัง ปัง เปรี้ยง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook