5 พฤติกรรมที่บอกว่าเพื่อนรักอาจคิดไม่ซื่อ

5 พฤติกรรมที่บอกว่าเพื่อนรักอาจคิดไม่ซื่อ

5 พฤติกรรมที่บอกว่าเพื่อนรักอาจคิดไม่ซื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากรู้ว่าเพื่อนรักกำลังคิดไม่ซื่อกับตัวเองอยู่หรือไม่ เรามีวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้คุณสังเกตพฤติกรรมของเพื่อนได้ไม่ยาก โดยมี 5 พฤติกรรมที่สื่อได้ว่าเพื่อนรักอาจกำลังคิดไม่ซื่อกับคุณดังนี้

1.ถึงเนื้อถึงตัวบ่อยๆ

ถึงแม้จะเป็นเพื่อนรักกัน แต่อย่างน้อยก็ควรรักษาความห่างระหว่างชายหญิงไว้บ้าง ซึ่งหากเขามักจะเข้าถึงเนื้อถึงตัวกับคุณบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ ควงแขน การซบไหล่หรือโอบกอด นั่นอาจแสดงได้ว่าเขาเริ่มคิดไม่ซื่อกับคุณแล้วล่ะ แต่อย่างไรเพื่อความมั่นใจก็ควรสังเกตพฤติกรรมอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย

2.เป็นที่ปรึกษาที่ดีตลอด

เขามักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณเสมอ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็พร้อมจะรับฟังแม้ว่าบางครั้งจะเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระก็ตาม แบบนี้ก็น่าคิดเหมือนกันนะว่าเขากำลังคิดไม่ซื่อกับคุณอยู่หรือเปล่า เพราะจะมีสักกี่คนที่จะมานั่งฟังคุณบ่นโน่นนี่โดยไม่เอ่ยว่ารำคาญสักคำ

3.ชอบชวนไปเที่ยวสองต่อสองเสมอ

ทั้งที่เพื่อนในกลุ่มก็มีด้วยกันหลายคน แต่เขามักจะชอบชวนคุณไปเที่ยวกันสองต่อสองเสมอและมักจะอ้างว่าเพื่อนคนอื่นไม่ว่างเป็นประจำ หรือเป็นเพราะเขาอยากจะอยู่กับคุณแค่ตามลำพังกันนะ แบบนี้อาจต้องลุ้นกันหน่อยแล้ว ไม่แน่เขาอาจกำลังต้องการเป็นเจ้าของหัวใจของคุณก็ได้

4.ชอบทำเป็นหึงบ่อยๆ

ทุกครั้งที่คุยแชทกับผู้ชายคนไหน หรือมีผู้ชายมาจีบ เขาก็มักจะทำท่าทางเหมือนไม่ค่อยพอใจ แบบว่าถ้าเป็นแฟนกันก็คงคิดว่าเขากำลังหึงแน่ๆ หรือที่จริงแล้วเขาจะหึงคุณจริงๆ ก็คงต้องสังเกตพฤติกรรมกันต่อไป แต่แบบนี้ก็ฟันธงได้เกินครึ่งเลยทีเดียวว่าเขาคงจะคิดกับคุณเกินเพื่อนแน่นอน

5.ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

เขาใส่ใจทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด สิ่งที่คุณชอบไม่ชอบ รายการที่คุณชอบดู แถมยังมักจะมีของขวัญวันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์มาให้คุณอยู่เสมอ ก็เขาใส่ใจไปทุกเรื่องแบบนี้คงไม่ใช่แค่คิดกันแบบเพื่อนแน่นอน ซึ่งหากคุณก็มีใจให้เขาเหมือนกัน ลองถามตรงๆ ดูไหมว่าเขาคิดอย่างไรกันแน่

และนี่ก็คือ 5 พฤติกรรมที่สังเกตได้จากอาการเพื่อนรักคิดไม่ซื่อ ลองสังเกตดูสิว่าเพื่อนของคุณกำลังคิดกับคุณแบบไหน เพื่อนหรือแฟน ซึ่งไม่แน่หากคุณทั้งคู่ใจตรงกันก็อาจได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นคนรักก็ได้ และต้องบอกเลยว่าคนรักที่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนมักจะคบกันได้อย่างยืนยาวเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook