ดูชัดๆ 5 ชุดไทยของ แต้ว ณฐพร สวยอลังดั่งต้องมนต์สะกด

ดูชัดๆ 5 ชุดไทยของ แต้ว ณฐพร สวยอลังดั่งต้องมนต์สะกด

ดูชัดๆ 5 ชุดไทยของ แต้ว ณฐพร สวยอลังดั่งต้องมนต์สะกด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยอลังงดงามไร้ที่ติจริงๆ สำหรับ แต้ว ณฐพร ดาราสาวหน้าหวานละมุน กับการใส่ชุดไทยเมื่อไหร่ สวยดั่งต้องมนต์สะกด สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียล

ล่าสุดกับความสวยเลอค่าดั่งนางในวรรณคดี ในงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง  Sanook! Women เห็นแล้วอยากจะรีบนำความงามมาให้สาวๆ ได้ดูกันสิว่า 5 ชุดไทยสุดอลังดั่งต้องมนต์สะกดของ แต้ว ณฐพร จะมีชุดไหนสวยสง่าจนแทบไม่อยากละสายตาบ้าง ตามมาค่ะ

 

อย่างที่บอกว่าในงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2560 ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์ สาวแต้วมาในชุด พระนางภูปตินทรลักษมีเทวี ดูมีพลัง สวยสง่างามมากจริงๆ

อีกงานที่สร้างปรากฏการณ์ความงามครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อสองสาวนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แอฟ ทักษอรแต้ว ณฐพร สวมชุดไทยร่วมอัญเชิญพระเกี้ยวในงาน จุฬาฯ 100 ปี ด้วยความละหม้ายคล้ายกันของทั้งคู่ ทำให้ยิ่งสวยตราตรึงจนละสายตาไม่ได้

ต่อด้วยชุดร่วมงานวันเกิดธีมชุดไทยของ เต๋า ณฐวดี พี่สาวของแต้ว งานนี้สาวแต้วขอแต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทย หน้าผมสวยงามประดั่งว่าเป็นแม่หญิงยุคโบราณ งามกันทั้งบ้านจริงๆ   

 

งานครบรอบ 46 ปีช่อง 3 ที่สาวแต้วได้โชว์รำจากละครเรื่อง นาคี เธอสวมชุดไทยโบราณ ออกมาได้ สวยเลอค่า เป็นที่พูดถึงมากเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยกันที่ภาพบวงสรวงละครเรื่อง รากนครา ถึงจะยังไม่ออนแอร์แต่ก็ได้เห็นความขลังของสาวแต้วในชุดผู้ดีเมืองเหนือ เป็นอีกเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอดู รับรองว่าได้เห็นการแสดงที่น่าติดตามและความงามของสาวแต้วแน่นอน

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพด้านล่างขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ดูชัดๆ 5 ชุดไทยของ แต้ว ณฐพร สวยอลังดั่งต้องมนต์สะกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook