ไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์ให้กับสาวๆ ที่สุดในตอนนี้กับ Dyson

ไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์ให้กับสาวๆ ที่สุดในตอนนี้กับ Dyson

ไดร์เป่าผมที่ตอบโจทย์ให้กับสาวๆ ที่สุดในตอนนี้กับ Dyson
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สำหรับ Sanook! Women แล้ว ไดร์เป่าผมถือว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย เพราะด้วยผมที่ค่อนข้างหนาและฟู ถ้าไม่มีไดร์เป่าผมนี่กว่าจะรอให้ผมแห้งก็คงไม่ต้องนอนกันพอดี แถมผมที่ไม่ได้เป่าให้เป็นทรงแล้วนี่ มันช่างไร้ระเบียบและพาให้เจอกับ Bad Hair Day ตลอด ดังนั้นไดร์เป่าผมเรียกได้ว่าเป็นของรักที่ต้องพกพาและหยิบใช้ตลอด

     เชื่อว่าคุณสมบัติที่เรามองหาในไดร์เป่าผมส่วนใหญ่ เรื่องแรกเลยต้องเป็นเรื่องของแรงลม อย่างเรานี้ชอบแรงลมแรงหน่อยแล้วก็ให้ความร้อนได้ดี เพราะว่าผมค่อนข้างหนา แต่ทั้งนี้ก็ต้องปรับความร้อนได้ ยิ่งถ้ามีระบบตัดความร้อนในขณะที่เราไดร์ใกล้ผมให้ด้วยดีจะเวิร์คมากๆ จัดทรงแล้วก็ช่วยดูแลผมไปด้วย

      นอกจากนี้เวลาที่ไปเดินลองแล้วเนี่ย ต้องขอจับ ขอสัมผัส เพราะเรื่องของการจับถนัดมือหรือน้ำหนักเบาถือว่าสำคัญสำหรับเราเช่นกัน เพื่อให้การจัดทรงผมด้วยตัวเองทำได้ง่ายขึ้น ไม่งั้นกว่าจะไดร์ผมเสร็จคงกล้ามโตพอดี ส่วนมอเตอร์ก็จะต้องปลอดภัย ไม่เอานะแบบที่ไดร์ๆ ผมอยู่แล้วมอเตอร์ด้านหลังดูดผมบางส่วนเข้าไปด้วย เพราะเคยเจอประสบการณ์สยองแบบนั้นมาแล้ว ดีนะที่รู้ตัวทันไม่งั้นผมแหว่งแน่!!!

     ซึ่งพอเราได้เจอกับ Dyson พูดเลยว่าคุณสมบัติที่บอกมาด้านบนทั้งหมดนั้นครบ แน่น มากกก เป็นไดร์เป่าผมในฝันที่สาวๆ คนกำลังมองหากันอยู่แน่นอน

 

     เริ่มจากเรื่องดีไซน์ก่อนเลย เพราะเราชอบมาก ฉีกรูปลักษณ์ของไดร์เป่าผมรูปแบบเก่าไปเลย และดูโมเดิร์นกว่าไดร์ตัวอื่นๆ มาก โดย Dyson ได้ปรับให้มอเตอร์ของไดร์มาอยู่ที่บริเวณด้านจับและมีขนาดเล็กมาก ทำให้หมดกังวลเรื่องของปัญหาผมเข้าไปติด หรือมีกลิ่นเหม็นไหม้เวลาไดร์ ไดร์ผมได้แบบชิลล์ๆ ส่วนของน้ำหนัก Dyson มีน้ำหนักค่อนข้างเบาและด้ามจับก็ถนัดมือ ทำให้เวลาที่ต้องจัดทรงผมด้วยตนเองเป็นไปสะดวก ถูกใจสุดๆ

     สำหรับเรื่องของการจัดทรงผมไม่ต้องห่วงเลย เพราะ Dyson มากับหัวไดร์ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบนั่นก็คือหัวสำหรับเป่าแห้ง หัวที่ช่วยในการแต่งทรงเป็นพิเศษ และหัวสำหรับสาวๆ ที่ต้องการไดร์ผมหยักศกหรือผมดัด จัดให้ครบไม่ว่าจะอยากจัดทรงแบบไหน

 

     ส่วนเรื่องของการใช้งานแล้ว ก็สมราคาจริงๆ แรงลมและระดับความร้อนก็มีปุ่มให้เลือกได้ถึง 3 ระดับ และระบบอัจฉริยะที่เมื่อเราเป่าใกล้ผมเกินไป ไดร์ก็จะตัดระบบตัดความร้อนอัตโนมัติ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าการเป่าไดร์ในแต่ละครั้งจะไม่ทำให้ผมยาวสวยของเราเสียหรือได้รับความร้อนมากเกินไปจนทำให้แตกปลาย

 

     เห็นไหมล่ะ...ว่าคุณสมบัติของ Dyson นี่ครบกับการเป็นไดร์เป่าผมในฝันของเรามากๆ ทำให้การจัดทรงผมที่บ้านกลายเป็นเรื่องง่ายอยากจะไดร์ตรง ไดร์ปลายสะบัดให้ดูเป็นธรรมชาติแบบเราก็ได้เลย

 

     สำหรับสาวๆ ที่ได้เห็นเราใช้แล้ว อยากรู้จักกับ Dyson มากยิ่งขึ้นก็สามารถที่จะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ : http://www.dyson.co.th/th-TH/haircare/supersonic.aspx ได้เลยล่ะ เชื่อว่าถ้าได้ลองแล้วจะต้องหลงรักเหมือนเราแน่ๆ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook