เคล็ดลับดูแลทรงผมให้ดูดี เติมความมั่นใจให้สาวๆ สวยตลอดวัน

เคล็ดลับดูแลทรงผมให้ดูดี เติมความมั่นใจให้สาวๆ สวยตลอดวัน

เคล็ดลับดูแลทรงผมให้ดูดี เติมความมั่นใจให้สาวๆ สวยตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจัดแต่งทรงผมสำหรับสาวๆ เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวเองดูดีได้ไม่แพ้การแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ทรงผมที่ดีอาจจะไม่ใช่ทรงผมที่ถูกจัดแต่งให้ดูเวอร์หรือใช้เวลาในการจัดทรงนานเกินไปจนเสียเวลา ดังนั้นการที่จะทำให้ผมดูสวย เติมเสน่ห์ให้กับผิวหน้าดูมีออร่ามากขึ้น คือการดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง บำรุงด้วยลีฟออน แชมพูและครีมนวดผมที่เหมาะสม รับรองว่าผมสาวๆ จะสามารถจัดทรงสวยได้อย่างที่ต้องการแน่นอนค่ะ

ผมเส้นเล็กบางกับปัญหาจัดทรงผม

ผมเส้นเล็กบางมักจะเป็นปัญหาสำหรับสาวๆ ได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะการจัดแต่งทรงผมที่ไม่ได้ดั่งใจ ผมเส้นเล็กบาง จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลให้มีสุขภาพดี โดยเฉพาะการทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเคราติน หรือแพนทีนอล ซึ่งจะช่วยป้องกันเส้นผมเมื่อสัมผัสกับแสงแดด และสายลม หากได้รับการดูแลที่ดีแล้ว เส้นผมของสาวๆ จะดูหนาขึ้น พร้อมสำหรับจัดแต่งทรงผมกันได้แล้ว

เลือกใช้สเปรย์ฉีดผมให้อยู่ทรง

หากจำเป็นต้องออกไปพบปะผู้คนข้างนอก การสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยการทำทรงผมให้ดูมีเสน่ห์สวยงาม ไม่ถูกลมพัดจนเสียทรง เป็นตัวเลือกจัดทรงผมที่จะช่วยให้เราดูดีได้ในระยะสั้นๆ กรณีที่ไม่สามารถจัดแต่งทรงผมให้ดูดีได้ในระยะเวลาที่กระชั้นชิดแบบนี้ สเปรย์ฉีดผม ทางเลือกที่จะทำให้เส้นผมดูดี ได้ทรงอย่างที่ต้องการ แนะนำสำหรับสาวๆ ให้เลือกใช้เป็นสเปรย์ที่ฉีดแล้วอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน โดยฉีดจากด้านข้างและด้านล่างไล่ขึ้นมาตามแนวผมที่ต้องการ

เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมด้วยโรลม้วนขนาดใหญ่

ตัวช่วยนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีเส้นผมยาวแค่ระดับหัวไหล่ และเป็นผมลีบแบน หรือผมเส้นเล็ก หลักการจัดทรงผมเพิ่มความมั่นใจ หลังจากสระผมและไดร์จนผมหมาดๆ ให้ฉีดสเปรย์ชนิดเพิ่มวอลลุ่ม แล้วม้วนผมด้วยโรลจัมโบ้ จากนั้นไดร์อีกครั้ง ปล่อยให้ผมเย็น แกะโรลออก สางๆ ผมให้กระจายตัวจากกันเพื่อความเป็นธรรมชาติก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

นอกจากนี้สาวๆ อย่าลืมเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นตัวช่วยเพิ่มสารอาหารที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ทำลายเส้นผมมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นน้ำยายืดผม ครีมเปลี่ยนสีผม การใช้ไดร์เป่าผมที่มีความร้อนจัด การหวีผมขณะที่ผมกำลังเปียก พฤติกรรมเหล่านี้จะเป็นตัวทำลายเส้นผม ทำให้การจัดแต่งทรงผมไม่ได้ดั่งใจตามมา

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook