นางงามบัลแกเรีย มอบชุดราตรีหรูให้สาววัยรุ่นฟิลิปปินส์ใส่ไปงานพรอม

นางงามบัลแกเรีย มอบชุดราตรีหรูให้สาววัยรุ่นฟิลิปปินส์ใส่ไปงานพรอม

นางงามบัลแกเรีย มอบชุดราตรีหรูให้สาววัยรุ่นฟิลิปปินส์ใส่ไปงานพรอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฉันมีความสุขที่ได้มอบชุดนี้ให้แก่คุณ และลูกสาวของคุณจะได้ชุดราตรีที่สวยที่สุดโดย

นางงามบัลแกเรียมอบชุดราตรีสุดหรูที่เธอใส่ขึ้นประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สให้กับเด็กสาวชาวฟิลิปปินส์วัย 15 ปี ได้เอาไปใส่ในงานพร็อม

เป็นเรื่องสุดประทับใจของเวทีมิสยูนิเวิร์ส เมื่อ Violina Ancheva สาวงามจากบัลแกเรียได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุถึงผู้คนในฟิลิปปินส์ที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดว่า เธอมีความประสงค์จะมอบชุดราตรีสีน้ำเงินที่สวมขึ้นประกวดให้กับเด็กสาวยากไร้ในฟิลิปปินส์ ที่ไม่มีเงินซื้อชุดสวย ๆ ใส่ไปงานพร็อมที่จะมีขึ้นเดือนหน้า ขอให้ส่งข้อความบอกเล่าเรื่องราวก่นที่เธอจะเหินฟ้ากลับบ้านเกิด

ซึ่งข้อความนี้ได้รับความสนใจ มีคนแชร์ต่อกันไปจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีผู้เข้าไปโพสต์บอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวและความจำเป็นที่ต้องการชุดราตรีมากกว่า 13,000 ข้อความ โดยผู้ที่โชคดีได้รับน้ำใจอันแสนงดงาม ก็คือ Issay Gallano คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เผยว่าจะเซอร์ไพรส์นำชุดนี้ไปให้ Zyra Nicole Cifra ลูกสาววัย 15 ปี เป็นของขวัญ

Gallano เผยว่าเธอได้โพสต์ข้อความบอกนางงามบัลแกเรียไปว่าไม่มีเงินซื้อชุดราตรีให้ลูกสาว โดยก่อนที่จะได้เห็นโพสต์นี้ เธอได้ตรวจสอบประกันสังคมเพื่อเตรียมเงินไปซื้อชุดราตรีแต่เงินไม่พอ จึงคิดจะเอาสร้อยคอไปจำนำ แต่โชคดีที่ได้รับข้อความตอบกลับจาก Ancheva ก่อน ซึ่งเธอตกใจมากที่เป็นผู้โชคดีในครั้งนี้

โดยก่อนที่ Ancheva จะบินกลับประเทศ เธอได้พบกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พร้อมกับกล่าวว่า “ฉันรู้ดีว่าคุณรู้สึกเช่นไร และฉันก็มีความสุขที่ได้มอบชุดนี้ให้แก่คุณ และลูกสาวของคุณจะได้ชุดราตรีที่สวยที่สุด”

ด้าน Gallano ได้โพสต์รูปที่เธอเซลฟี่กับมิสบัลแกเรียลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณมิสบัลแกเรียมากๆ คุณมีหัวใจที่งดงาม เราขอให้คุณโชคดีทุกอย่าง ขอพระเจ้าคุ้มครองคุณและครอบครัวของคุณ”

2

นับว่า Violina Ancheva เป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจจริง ๆ การแบ่งปันของเธอสามารถช่วยให้ผู้อื่นมีความสุขและรอยยิ้ม ถึงเธอจะไม่ได้ตำแหน่งใด ๆ แต่การทำความดีในครั้งนี้ก็เหมือนได้สวมมงกุฎกลับบ้านเกิดแน่นอน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นางงามบัลแกเรีย มอบชุดราตรีหรูให้สาววัยรุ่นฟิลิปปินส์ใส่ไปงานพรอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook